สาวสวม ‘ชุดแต่งงาน’ ไปเยี่ยมหลุมศพของแฟนหนุ่ม ในวันที่พวกเขาควรจะได้แต่งงานกัน

เรื่องราวของความรัก ทุกครั้งที่มันเกิดขึ้น หลายๆ คนจะรู้กันดีว่ามันช่างงดงามเหลือเกิน แต่บางครั้งจุดจบของมันก็ไม่ได้สวยงามเสมอไป…

และนี่คือเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์อันน่าสลดใจ เมื่อแฟนหนุ่มของเธอที่กำลังจะแต่งงานกับเธอได้จากไปอย่างไปมีวันหวนกลับมา

Kendall James Murphy นักผจญเพลิงจากเมือง Montgomery รัฐอินดีแอนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ในวัย 27 ปี

 

 

คู่หมั้นของเขา Jessica Padgett ที่ตกลงปลงใจจะแต่งงานกันในช่วงเดือนตุลาคมปี 2018 ซึ่งทุกอย่างได้ถูกกำหนดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ดันเกิดเหตุที่น่าสลดใจขึ้นเสียก่อน

เธอจึงตัดสินใจสวมชุดแต่งงานในวันที่ ‘ควร’ จะเป็นวันแห่งความสุขที่สุดในชีวิตของเธอ เพื่อถ่ายภาพรำลึกถึงการจากไปถึงชายผู้เป็นดั่งหัวใจ

 

 

ด้วยการช่วยเหลือของทีมช่างภาพจาก Loving Life Photography ที่สร้างสรรค์ภาพถ่ายเหล่านี้ ให้ออกมามีพลังบอกเล่าถึงเรื่องราวความรักที่แสนงดงามของเธอ แม้มันจะไม่มีวันสมหวังแล้วก็ตาม

ทางทีมงาน Loving Life Photography นำภาพที่พวกเขาถ่ายอัปโหลดลงเพจเฟซบุ๊กพร้อมกับแคปชันว่า

“เธอดูเจ็บปวดแต่ก็ยังสวยงาม เธอเข้มแข็งและไม่มีวันพ่ายแพ้ เธอเดินพร้อมกับแบกทุกอย่างในจักรวาลเอาไว้บนบ่า และจักรวาลที่อยู่บนบ่าของเธอทั้งสองข้าง มันสยายออกมาดูราวกับเป็นปีก” 

 

ภาพถ่ายของ Padgett ที่ถ่ายคู่กับรองเท้าบูทของ James พร้อมกับภาพของเขาที่ถูกตัดต่อเข้ามาแบบจางๆ

 

ในวันเกิดเหตุสลด James ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายติดอยู่ในรถ ซึ่งในขณะนั้นเขาอยู่นอกเวลางาน แต่ด้วยความที่เขาอยู่ใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุพอดี จึงตัดสินใจที่จะเดินทางไปจุดเกิดเหตุด้วยตัวเอง

James เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ และเพื่อนร่วมงานของเขาอีกคนหนึ่ง Colby Blake ที่มาถึงจุดเกิดเหตุในสภาพที่เมาไม่ได้สติ และมีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ในเลือดสูงเกินที่กฎหมายกำหนดกว่า 2 เท่า

James เดินลงจากรถเพื่อไปหยิบชุดกู้ภัยของตัวเองมาใส่ แต่แล้ว Blake กลับขับรถไปชนท้ายรถอีกคันหนึ่ง และพุ่งชนเข้ากับ James อย่างจังจนทำให้เขาเสียชีวิต

 

 

Blake ถูกจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ จนเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิต ทางด้านหน่วยงาน National Fallen Firefighters Association กล่าวถึง James ว่า

“เขาเป็นคนที่มีจิตใจแห่งความช่วยเหลือผู้อื่นอย่างแท้จริง เขาเป็นคนที่ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้อื่น และรักครอบครัวมากๆ เราขอแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง” 

 

 

ที่มา : ladbible, mirror

Comments

Leave a Reply