สาวนักชกลูกครึ่งไทย ‘ริกะ อิชิเกะ’ ถูกทักจีบกลาง BTS พูดคุยอย่างสุภาพ ไม่ตอบโต้รุนแรง…

ท่ามกลางสถานที่สาธารณะ มีผู้คนมากหน้าหลายตาต่างเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน หากไม่รู้จักกันมาก่อนก็คงจะไม่เข้าไปสุ่มสี่สุ่มห้าทักทาย

แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ริกะ อิชิเกะ สาวลูกครึ่งนักสู้แบบผสม MMA ทำให้เธอรู้สึกแปลกใจไม่น้อย เมื่อมีชายแปลกหน้าใส่เสื้อสีดำทักด้วยประโยค “มิ้นต์ชาลิดา ขับรถนิสสัน!?”

 

 

คลิปดังกล่าวเผยแพร่โดยสาวริกะเอง เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยรายละเอียดที่เธอให้ไว้ในโพสต์กล่าวว่า หลังจากที่ขึ้นรถไฟฟ้า BTS จากสถานีอ่อนนุชเพื่อไปสถานีพร้อมพงษ์ แต่แล้วก็มีชายแปลกหน้าใส่เสื้อสีดำปรี่เข้ามาทักเกี่ยวกับดาราช่อง 3…

 

รายละเอียดโพสต์ดังกล่าวจากเฟสบุ๊กของ ริกะ อิชิเกะ

.

 

สังเกตได้ว่า เธอไม่ได้ติดใจว่าร้ายอะไรกับชายหนุ่มคนดังกล่าว แม้จะมีประโยคขอจีบหลุดออกมา เพราะเธอรู้สึกว่าน่าจะเป็นผู้ป่วยมากกว่า ตั้งแต่คำแรกที่พูดออกมา… ทั้งนี้ เธอก็พยายามพูดคุยอย่างสุภาพอย่างที่เห็นในคลิป

และเจ้าตัวไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีกับเขาในการอัดคลิปมา พร้อมกับฝากทิ้งท้ายเอาไว้ให้กับบุคคลที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยด้วย หากปล่อยไปไหนมาไหนคนเดียว อาจจะเกิดเหตุถูกทำร้ายร่างกายได้

 

ทางด้านชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ชายคนดังกล่าวชื่อ เวลา เป็นเด็กพิเศษ อาศัยอยู่ละแวกอ่อนนุช และมักจะเข้าหาผู้หญิงเป็นประจำ ไม่มีพิษมีภัยแต่อย่างใด

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา: @ohayorika


Tags:

Comments

Leave a Reply