แม่บ้านโวย หลังพบ “กองอ้วก” และ “ถุงยางใช้แล้ว” ในที่ทำงานของ ส.ส. ประเทศอังกฤษ!!

สำหรับ รัฐสภาสหราชอาณาจักร นั้นพวกเขาจะใช้ระบบ 2 สภา แบ่งออกเป็น “สภาสูง” (สภาขุนนาง) กับ “สภาล่าง” (สภาสามัญชน) โดยทั้งหมดจะมีสำนักงานแบ่งเอาไว้ภายในเขต “พระราชวังเวสต์มินสเตอร์” ณ กรุงลอนดอน

และล่าสุดก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่เรียกได้ว่าไม่เหมาะสมเอามากๆ หลังคนทำความสะอาดพบ “กองอ้วก” และ “ถุงยางใช้แล้ว” ในฝั่งสำนักงานสภาสามัญชน

 

 

จากการรายงานในวันที่ 7 ตุลาคม 2018 David Natzler สมาชิกระดับสูงของสภาสามัญชน กล่าวว่าเขตสำนักงานดังกล่าวนั้นทำงานกันโดยกลุ่ม “สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร” (ส.ส.) และบุคลากรของกลุ่ม

โดยเขาได้รับเรื่องร้องเรียนจากคนทำสะอาดหลังพบเศษซากที่แสดงให้เห็นชัดเจนว่ากลุ่ม ส.ส. ได้ใช้สำนักงานในการจัดปาร์ตี้ ดื่มเหล้าสังสรรค์ จนลามไปถึงการมีเพศสัมพันธ์ภายในสถานที่ทำงาน

พฤติกรรมดังกล่าวถูกเปรียบเทียบว่าเป็นเหมือนกับ “นักศึกษาน้องใหม่” ที่มารับน้องมาปาร์ตี้กัน มันไม่ใช่สิ่งที่คนเป็น ส.ส. จะมาทำอะไรแบบนี้ และพนักงานทำความสะอาดก็ไม่ได้มีหน้าที่มาเก็บกวาดความเสเพลของพวกเขา

 

 

ตัวแทนสภาสามัญชนกล่าวต่อไปว่า “เราได้แบ่งสำนักงานให้กับ ส.ส. และบุคลากรของพวกเขาก็เพื่อให้ได้ทำงานตามหน้าที่ซึ่งเกี่ยวข้องกับรัฐสภาสหราชอาณาจักร”

“โดยสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีไว้เพื่อหน้าที่ดังกล่าวเท่านั้น ซึ่งมันได้ระบุเอาไว้ในหนังสือข้อบังคับของสมาชิกทุกคนแล้ว หากได้รับแจ้งว่ามีการใช้ในทางที่ผิดจะถือว่าเป็นโทษหนักและมีการสืบสวนต่อไป”

สำหรับเหตุการณ์ล่าสุดนี้ ทาง ส.ส. ทุกคนที่ทำงานอยู่นั้นจำเป็นต้องเซ็นยินยอมทำตามข้อระเบียบเพิ่มเติม โดยหากพวกเขาฝ่าฝืนกฎอีกก็อาจนำไปสู่การลงโทษขั้นรุนแรง

 

 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นจากฝีมือของสมาชิกรัฐสภาในอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องที่ว่ามีกลุ่มสมาชิกตามตื้อสาว ขอมีเซ็กส์กับเธอ รวมไปถึงเหตุทะเลาะวิวาทกันเองในร้านเหล้า

 

ที่มา: thetimes , ladbible , thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply