แฟนเกม Red Dead Redemption ป่วยหนักอาจอยู่ไม่ถึงภาค 2 ค่ายเกมจัดให้ก่อนเกมออกจริง!

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ช่วยสานฝันให้กับแฟนเกมอย่างแท้จริง เมื่อข่าวคราวของเกม Red Dead Redemption จะมีภาค 2 ออกมา และจะวางจำหน่ายและเปิดให้เล่นพร้อมกันในวันที่ 26 ตุลาคมที่จะถึงนี้

อ่านแล้วก็รู้สึกว่าเป็นเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น แต่สำหรับแฟนเกมเดนตายอย่าง Jurian อาจจะอยู่ไม่ถึงเวลานั้น และด้วยความหวังที่ว่าอยากจะเล่นเกมภาคต่อก่อนที่จะหมดลมหายใจ…

 

Jurian แฟนเกม Red Dead Redemption ผู้เหลือเวลาช่วงสุดท้ายในชีวิต

 

ก่อนหน้านี้เคยมีกรณีของแฟนเกมของค่าย Nintendo ที่ป่วยหนัก อยากเล่นเกม Smash Bros Ultimate ก่อนวันวางจำหน่าย

 

แฟนเกมผู้ป่วยหนักที่ได้เล่นเกม Smash Bros Ultimate ก่อนเสียชีวิตเพียงไม่กี่วัน

 

ซึ่งทางค่ายก็ได้จัดส่งตัวเกมเพื่อสานฝันไปเรียบร้อย และเขาก็เสียชีวิตลงภายในไม่กี่วัน และค่าย Bethesda ก็ได้ให้แฟนเกมที่ป่วยหนักได้เล่น Fallout 76 ไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน

ทางด้าน Jurian ได้พยายามติดต่อค่ายเกม Rockstar Games โดยมี Harm ผู้เป็นพ่อช่วยประสานงานให้โดยกล่าวไว้ว่า…

“น่าเศร้าที่ผมมีชีวิตอยู่ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายแล้ว การรักษาสิ้นสุดลง ตั้งแต่ปี 2004 ผมต้องต่อสู้กับโรคเรื้อรังหายากที่ชื่อ นิวโรไฟโบรมาโตซิส ชนิดที่ 2 (ท้าวแสนปม)”

“ก่อให้เกิดก้อนบวมบนร่างกายของผม ผมมีชีวิตรอดมาได้นานมากพอ และกำลังจะถึงเวลาจากไปแล้ว”

 

เกม Red Dead Redemption 2

 

ทางด้าน Harm ผู้เป็นพ่อได้ขอร้องทางบริษัทถึงความเป็นไปได้ ที่จะให้เกม Red Dead Redemption ภาค 2 มอบให้กับลูกชายได้เล่นก่อนที่เขาจะหมดลมหายใจ

ซึ่งทางด้าน Rockstar Netherlands ได้รับเรื่องเอาไว้แล้ว และมีความยินดีที่จะให้ Jurian ได้สัมผัสเกมนี้อย่างเต็มใจ แต่ทว่าจะต้องได้รับอนุมัติจากสาขาใหญ่เสียก่อน

 

 

 

“พวกเขาได้ติดต่อกับสาขาใหญ่อย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นในสุดช่วงสุดสัปดาห์ มีพนักงานจาก Rockstar Netherlands สองคนเดินทางมาเยี่ยมผม

และพวกเขาได้ให้ผมทดลองเล่นเกมภาคใหม่นี้ตลอดทั้งช่วงบ่าย แต่น่าเสียดายที่พวกเขาเอาเกมกลับคืนไปด้วย” Jurian กล่าวถึงช่วงเวลาที่ได้เล่นเกมก่อนใคร

 

 

อย่างไรก็ตาม การปฏิบัติของทาง Rockstar Games ที่มีต่อแฟนเกมนั้น ถือว่าเป็นการมอบความสุขแก่แฟนเกมได้เป็นอย่างดี และหวังว่า Jurian นั้นจะมีความสุขมากที่สุดในช่วงสุดท้ายของชีวิต

 

ที่มา: gamersnet, rockstarintel, unilad, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply