ชายญี่ปุ่นโหด คว้าโทรศัพท์มือถือ “ทุบศีรษะ” หญิงที่เผลอหลับ แล้วซบไหล่บนรถไฟ…

คนเราเวลาที่ง่วงบางครั้งมันก็ยากที่จะหักห้ามไม่ให้ตัวเองผล็อยหลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่เพิ่งเลิกจากงานอันแสนเหน็ดเหนื่อย ได้มานั่งบนรถไฟฟ้าที่เย็นฉ่ำด้วยเครื่องปรับอากาศ ก็ยิ่งทำให้ “หลับ” ได้ง่ายขึ้น

ทว่าการนอนหลับบนรถไฟฟ้านั้นหากไม่ระวังให้ดีก็อาจเอนตัวไปสัมผัสโดนผู้โดยสารคนอื่นเข้าได้ แต่หากเจอคนใจดีเขาก็คงจะพูดกับเราอย่างสุภาพหรือไม่ก็ปล่อยให้เรานอนซบไหล่ไปเลย แต่หากเจอคนใจร้ายล่ะก็ จะเกิดอะไรขึ้นบ้างก็ไม่มีใครทราบได้…

 

ลองมาชมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ที่หญิงสาวคนหนึ่งดันเผลอหลับบนรถไฟฟ้า ทำให้ตัวของเธอนั้นเอนไปชนเข้ากับชายวัยกลางคนรายหนึ่งเข้า

 

ชายดังกล่าวมีสีหน้านิ่งๆ แต่ทำท่าจะคว้าอะไรสักอย่างจากในกระเป๋าถือของเขา

 

เขาหยิบ “โทรศัพท์มือถือ” ออกมาฟาดเข้าที่ศีรษะของหญิงสาวคนที่หลับไปซบเขาจนเกิดเสียงดัง

แล้วรีบเก็บเข้ากระเป๋าทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้หญิงสาวตื่นขึ้นมาด้วยความงงงวยพร้อมกับความเจ็บปวด

 

ชาวทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @SakuradaPC ก็ได้โพสต์วิดีโอเหตุการณ์ข้างต้นลงบนทวิตเตอร์ของตนเอง แสดงให้เห็นถึงวิธีการรับมือกับปัญหาของคน ที่เลือกจะ “ใช้ความรุนแรง” แทนการพูดและเจรจา

 

ชมคลิปได้เลย…

 

ฟังจากเสียงแล้วคาดว่าน่าจะใช้แรงตีค่อนข้างมาก ประกอบกับโทรศัพท์มือถือเป็นของแข็งและค่อนข้างมีน้ำหนัก การกระทำเช่นนี้อาจก่อให้เกิดอันตรายกับหญิงในคลิปได้มากกว่าแค่การ “ปลุกให้ตื่น”

เมื่อมีคนบังเอิญหลับมาซบหรือชนเข้ากับตัวเรา การแก้ปัญหาโดยไม่ใช้ความรุนแรงนั้นทำก็สามารถทำได้ตั้งหลายวิธีเช่น ปลุกด้วยการสะกิดแล้วเจรจากัน เป็นต้น

 

แค่บังเอิญหลับมาซบแค่เนี๊ยะ พี่บอกหนูดีๆ ก็ได้มั้งง~

ที่มา: @SakuradaPC และ soranews24

Comments

Leave a Reply