SONA “เครื่องนวดปุ่มกระสัน” ด้วยเทคโนโลยีอนาคต เค้าบอกว่าดีกว่า “ชิวหาทอร์นาโด”!!

ในปัจจุบัน เราสามารถตอบสนองอารมณ์ทางเพศของตัวเองได้ด้วย 2 มือหรือปลายนิ้ว ถ้าอยากให้มีอรรถรสมากกว่าเดิมก็อาจหันไปใช้สิ่งประดิษฐ์หลากหลายรูปแบบที่เราเรียกรวมๆ กันว่า “เซ็กส์ทอย”

และหากสาวๆ คนไหนกำลังมองหาเซ็กส์ทอยเจ๋งๆ อยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำให้ได้รู้จักกับ SONA “เครื่องนวดปุ่มกระสันแห่งโลกอนาคต” ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ตอบสนองต่อความต้องการทางเพศของสาวๆ ได้อย่างเต็มที่

 

เซ็กส์ทอยแห่งโลกอนาคต ปุ่มเดียวเสียวสะท้าน ปรับระดับความเสียวซ่านได้ด้วย!!

 

นี่คือผลิตภัณฑ์ของบริษัทสัญชาติสวีเดนที่ชื่อว่า LELO ผู้ผลิตสินค้าเจ๋งๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดย SONA ถือว่าเป็นสินค้าใหม่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

SONA นั้นจะมีความแตกต่างกับเซ็กส์ทอยทั่วๆ ไปตรงที่มันไม่ได้ใช้ระบบสั่นเหมือนอย่างเซ็กส์ทอยที่สาวๆ หลายคนเคยเห็นกัน อย่างพวก ไข่สั่น หรือแท่งหรรษาควงสว่านอะไรทำนองนั้น

แต่เจ้า SONA นี้จะใช้วิธีการปล่อยคลื่นเสียงความถี่สูงออกมา ความเสียวซ่านจึงเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว

 

ขนาดพอดีมือ ไม่ใหญ่เกินไป พกพาสะดวก ใส่กระเป๋าถือไปไหนมาไหนได้ไม่มีปัญหา

 

พวกเขาได้อธิบายถึงความล้ำสมัยในการใช้งานเจ้าเครื่องนี้ว่า “จากปกติที่เราใช้ไวเบรเตอร์หรือเครื่องสั่นต่างๆ พวกนั้นมันจะส่งผลกระทบกับแค่ส่วนปลายของปุ่มกระสัน”

 

 

“แต่ SONA นั้นจะใช้วิธีการปล่อยคลื่นเสียงความถี่สูง มันจึงส่งผลกระทบไปทั่วทั้งปุ่มกระสันที่เราเห็นด้วยตาเปล่า รวมไปถึงส่วนรับรู้ความเสียวซ่านส่วนอื่นๆ ที่อยู่ภายในร่างกายด้วย”

 

 

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เจ้าผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ตอบโจทย์ความเสียวซ่านของสาวๆ ได้มากกว่าเดิมไปหลายเท่าตัว

 

คลิปบรรยายสรรพคุณของผลิตภัณฑ์

 

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะด้วยการที่มันปล่อยคลื่นเสียงความถี่สูงเกินกว่าที่หูมนุษย์จะได้ยิน เราจึงสามารถใช้งานมันได้ตลอดเวลาโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครได้ยินขณะที่มันกำลังทำงานอยู่

 

 

สำหรับแพ็คเกจของเจ้าเครื่องนี้ก็ดูมีความแพงซะจนแทบจะดูไม่ออกเลยว่ามันคือเซ็กส์ทอย โดยในกล่องจะมีคู่มือการใช้งาน ซองสวมใส่ที่ทำมาจากผ้าซาติน และบัตรรับประกันนาน 1 ปี

นอกจากนั้นเราจะสังเกตเห็นว่ามีสาย USB ติดมาด้วย ซึ่งนั่นก็คือสายชาร์จของเจ้าเครื่องนี้นั่นเอง ใช้ง่าย เก็บง่าย แถมยังชาร์จง่าย ไม่ต้องมาคอยเปลี่ยนถ่านเหมือนอย่างเซ็กส์ทอยรุ่นอื่นๆ

 

 

SONA นั้นถูกวางขายมาด้วยกัน 2 รุ่น คือแบบธรรมดา และ SONA Cruise ซึ่งต่างที่ว่าตัวหลังนั้นจะมีฟังก์ชั่นเก็บพลังงานสำรอง ทำให้เราเพลิดเพลินไปกับมันได้อย่างเต็มที่ แม้ในตอนที่แบตใกล้จะหมดแล้วก็ตาม

 

มีมาให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี

 

หากใครสนใจเจ้าเครื่องนี้ก็แนะนำให้รีบไปสั่งซื้อกันได้ในเว็บไซต์ LELO เพราะในเดือนตุลาคม 2018 มีโปรโมชั่นลดราคาของทั้ง 2 รุ่นลงไปกว่า 45 เปอร์เซ็นต์

สำหรับ SONA รุ่นปกติจะมีราคาอยู่ที่ 79 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 2,600 บาท) จาก 149 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วน SONA Cruiser ก็มีราคาอยู่ที่ 99 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 3,260 บาท) จาก 179 ดอลลาร์สหรัฐ

ลืมบอกไปว่าจัดส่งทั่วโลกด้วยนะ!! ใครสนใจก็อย่ารอช้า รีบไปตามหาความเสียวซ่านแบบใหม่นี้มาลองกันเลยยย

 

ที่มา: lelo , buzzfeed

Comments

Leave a Reply