พ่อลูกไปแคมปิ้งแล้วบังเอิญเจอแม่จร จึงแบ่งขนมให้ มันเลยพาลูกๆ มาอีก 3 ตัว

Michael Shinkle กับลูกชายชอบการไปตั้งแคมป์มาก พวกเขามักจะไปตั้งแคมป์ด้วยกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ใกล้กับบ้านของพวกเขาในแทลลาแฮสซี รัฐฟลอริด้า

จนกระทั่งวันหนึ่ง ขณะที่พ่อลูกอยู่ระหว่างแคมปิ้งและกำลังตกปลาด้วยกัน ก็มีแมวจรจัดเดินเข้ามาหาพวกเขาอย่างเป็นมิตร

 

 

ปรากฏว่าลูกชายของ Michael สนิทกับแมวตัวนั้นอย่างรวดเร็ว เด็กชายมีความสุขที่ได้เล่นกับแมว ส่วนเจ้าเหมียวเริ่มทำเสียงเพอร์และคลอเคลียกับเขา

เจ้าเหมียวตัวนั้นค่อนข้างผอม Michael จึงอยากแบ่งอาหารให้มัน แต่พวกเขานำอาหารติดมาด้วยไม่มากนัก ดังนั้น เขากับลูกชายจึงมุ่งมั่งตกปลา เพื่อที่จะเอามาเลี้ยงเจ้าเหมียวให้อิ่ม

ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้าง เพราะพ่อลูกจับปลาไม่ได้เลย พวกเขาเลยแบ่งขนมปังให้เจ้าเหมียวส่วนหนึ่ง เหมียวเองก็รู้สึกขอบคุณพ่อลูกมาก แม้จะได้กินเพียงเล็กน้อยก็ตาม

 

 

ต่อมา หลังจากที่ Michael กับลูกชายกินมื้อเย็นเสร็จ พวกเขาก็เอาอาหารที่เหลือทิ้งไว้ให้เจ้าเหมียว เมื่อกินเสร็จ มันก็หายไปในคืนนั้น

หลังจากที่เหมียวเดินจากไป พ่อลูกก็ตั้งเต็นท์และเข้านอน กระทั่ง 2 ชั่วโมงต่อมา Michael ตื่นขึ้นมา เพราะได้ยินเสียงดังจากนอนเต็นท์ และเมื่อเดินออกไปดูตามเสียง เขาก็ต้องตกใจกับดวงตาเรืองแสง 8 ดวง ที่กำลังจ้องมองเขา

เมื่อสายตาของ Michael ปรับเข้ากับความมืดตรงนั้นได้ เขาก็ตระหนักได้ว่ามันเป็นตาของแม่แมวและลูกๆ อีก 3 ตัว

 

 

Michael ตกใจมากที่รู้ว่าแมวตัวนั้นมีลูก ที่น่าแปลกใจไปกว่านั้นคือ มันไว้ใจเขาถึงขนาดพาลูกๆ มาหา ดังนั้น เมื่อกลับไปที่เต็นท์ เขาได้ตัดสินใจว่าจะพาครอบครัวแมวกลับบ้านไปกับเขาด้วย

วันรุ่งขึ้น Michael กับลูกชาย ตกปลาได้ทั้งหมด 13 ตัว พวกเขาจึงให้แม่แมวและลูกๆ กินจนอิ่ม จากนั้น พ่อลูกพร้อมกับครอบครัวแมวก็พากันกลับบ้าน

 

 

เมื่อมาถึง Michael ก็ทำที่นอนใหม่ให้แม่แมวและลูกๆ ที่ระเบียงหลังบ้านของเขา ดูเหมือนพวกเหมียวจะมีความสุขมากที่ได้รับการบริการแบบนั้น

จากนั้น Michae ก็พาแม่แมวไปหาสัตวแพทย์ เพื่อรับยาถ่ายพยาธิ เพียงไม่นานมันก็มีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ที่น่าดีใจคือ มันกินอาหารเยอะมาก

 

 

เมื่อไหร่ที่แม่แมวได้รับการรักษาจนหายดีแล้ว ครอบครัว Michae ตั้งใจจะหาบ้านใหม่ให้มัน เพราะพวกเขามีทารกวัย 6 เดือน และลูกน้อยอีก 2 คน จึงเกรงว่าจะมีปัญหาเกิดขึ้นได้

เพียงไม่นานครอบครัวของเพื่อน Michael ก็ขอรับเลี้ยงแม่แมวและลูกมันอีก 1 ตัว ดังนั้น แม่แมวพร้อมลูกจึงได้ย้ายไปอยู่บ้านที่เต็มไปด้วยความรัก

 

 

ส่วนลูกแมวที่เหลืออีก 2 ตัว ดูเหมือนพวกมันจะเลือกบ้านของ Michael แล้ว ดังนั้นเขาจึงพามันเข้าไปอยู่ข้างใน แล้วเจ้าเหมียวทั้งสองก็หาที่โปรดของตัวเองอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ พวกมันยังเข้ากันได้ดีกับเจ้าเหมียว ClownBoy ซึ่งเป็นแมวของครอบครัว

และแล้วเรื่องมันก็จบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้งแบบนี้แหละ

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply