สาวโมโห โดนเรียกเก็บค่าที่จอด เอารถมาขวางทางเข้า-ออก คอนโดฯ และขึ้นแท็กซีหนีไป

กลายเป็นกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wipawee Saengrayub ได้โพสต์เล่าถึงพฤติกรรมผู้อาศัยในคอนโดฯ รายหนึ่ง ที่ได้จอดรถขวางทางเข้าออกเนื่องจากมีปัญหากับทางนิติคอนโดฯ สร้างความเดือดร้อนให้ผู้เช่ารายอื่นอย่างมาก

“คือทางนิติคอนโดมีกฎระเบียบเกี่ยวกับพื้นที่ที่จอดรถภายในเฟส แต่เจ้าของรถทั้งสองเป็นคนเดียวกัน เริ่มมาจากนางเอารถ BM ที่อยู่นอกระบบมาจอดข้างในทำให้เวลาจะออกต้องเสียค่าจอดค่ะ

แต่นางไม่ยอมเสียนางก็ไปขับอีกคันมาจอดขวางทางเข้าค่ะ แล้วนั่งแท็กซี่ออกไปจ้า… จอดตั้งแต่ 05.30น. เดือดร้อนคนอื่นหมด รปภ.บอกว่าเขาเป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว ฝากแชร์ด้วยค่ะ” ข้อความบางส่วนจากเจ้าของโพสต์


นอกจากนี้เธอยังได้เล่าเพิ่มเติมอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าของรถทั้งสองคันมีปัญหากับทางนิติคอนโดฯ แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีปัญหาเรื่องใช้รถที่ไม่ได้ลงทะเบียนเข้ามาจอดในคอนโดฯ จนทำให้โดนค่าปรับเป็นเงิน 650 บาท แต่เขาปฏิเสธที่จะจ่าย

“ผู้เช่าพลัม คอโด อาคาร A มีการใช้รถยนต์ 3-4 คัน วันที่ 5 /10/61 เข้ามาเวลา 19.43 น. ออกวันที่ 6/10/61 เวลา 11.27 น. ซึ่งมีค่าที่จอดจำนวนเงิน 650 บาท

แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน ให้เหตุผลว่าเเพงเกินไป และเข้าติดต่อที่นิติบุคคลฯ โวยวายว่าจะรีบไปทำงาน หากเกิดความเสียหายกับงานจะให้ทางนิติบุคคลฯ รับผิดชอบ ซึ่งในขณะนั้นมีรถต่อแถวออกจำนวนมาก ทางฝ่ายจัดการฯ จึงให้ลงนามในสำเนาสลิป ว่าจะเข้ามาติดต่อนิติบุคคลฯ เพื่อเคลียร์ค่าใช้จ่าย”

 

 

ส่วนเหตุการณ์ในภาพนั้นเกิดขึ้นวันที่ 7 กันยายน โดยเจ้าของโพสต์เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณตี 2 เจ้าของรถได้ขับรถ BMW เข้ามา ซึ่งไม่ได้ลงทะเบียนกับทางคอนโดไว้ ก่อนจะขับออกไปประมาณตี 5 พร้อมถูกเรียกเก็บค่าจอด 30 บาท

แต่ในระหว่างที่กำลังจ่ายเงิน ทางรปภ. จึงได้ทวงถามเกี่ยวกับเงินค่าจอดจำนวน 650 บาทที่ค้างไว้ก่อนหน้านี้ จึงทำให้เจ้าของรถเกิดความโมโหพยายามจะขับรถชนที่กัน ก่อนที่จะจอดรถ BMW ทิ้งไว้

 

 

จากนั้นผ่านไป 5 นาที เขาได้ขับรถเก๋ง Honda อีกคันมาขวางทางออกเอาไว้ แล้วเดินขึ้นรถแท็กซี่ไป สร้างความเดือดร้อนให้ผู็เช่ารายอื่นอย่างมาก จนทางนิติต้องติดต่อทางตำรวจ เจ้าของรถจึงยอมกลับมาย้ายรถ Honda พร้อมจ่ายเงินค่าจอด 70 บาท

 

 

 

ที่มา Wipawee Saengrayub


by

Tags:

Comments

Leave a Reply