ขอแนะนำให้นรู้จักกับ Momo ซอมบี้ยูทูบเบอร์ ที่น่ารักที่สุดในสามโลก แล้วคุณจะหลงรัก!!

ในปัจจุบันกระแสของ Virtual Youtuber กำลังกลายเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย…

 

หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร จริงๆ แล้วก็คือ Youtuber นั่นแหละ เพียงแต่ว่าเปลี่ยนจากคนเป็นตัวการ์ตูนหรือตัวละครสมมติ ที่สร้างขึ้นมาโดยใช้ CG นั่นเอง

 

 

แน่นอนว่า Virtual Youtuber ที่เรามักจะเห็นกันนั้นส่วนใหญ่จะเป็นตัวการ์ตูนโมเอะๆ น่ารักๆ สร้างเป็นคอนเทนต์ต่างๆ นานา มาให้ผู้คนได้ติดตาม ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการแคสเกม หรือไม่ก็พูดคุยกันกับแฟนๆ เฉยๆ เท่านั้น

แต่สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ Virtual Youtuber จากญี่ปุ่นที่ขอบอกเลยว่าแปลกหลุดโลก จนทำให้ทุกคนถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียวเชียว

 

ขอแนะนำให้รู้จักกับ Hiiro Sumomo ซอมบี้ที่น่ารักที่สุดในปฐพี!!

 

Hiiro Sumomo หรือแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า ‘ลูกพลัม สีแดงเข้ม’ เป็นซอมบี้สาวน้อยที่มีความกระปรี้กระเปร่า และร่าเริง มาพร้อมกับเสียงพูดสุดน่ารักขัดกับหน้าตาที่ดูหลอนสุดๆ

ซึ่งแฟนๆ ได้ตั้งชื่อเล่นให้กับเธอว่า Momo และพักหลังๆ มานี้จะได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นจนมีคนกดซับสไครบ์ไปแล้วว่า 27,513 รายเลยทีเดียว!!

 

 

จนกระทั่งล่าสุดก็ได้รับการติดต่อจากบริษัท Sega ให้เป็นแอมบาสเดอร์ของเกมยิงผีชื่อดังอย่าง House of the Dead : Scarlet Dawn นับเป็นการเลือกคนได้ดีจริงๆ

 

นอกจากตัวของ Momo แล้วก็ยังมีสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักด้วย มันชื่อว่า Mora-tan!!

 

เธอพูดถึงสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักตัวนี้ว่าจริงๆ แล้วในที่ทำงานของเธอไม่สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ ตราบใดที่มันไม่ทำขนหลุดร่วง หรือเห่าเสียงดัง และด้วยขนาดที่เล็กของมันเธอก็เลยเอามันมาด้วยได้

เธอเล่าว่าการกอดมันนั้นอาจจะทำให้รู้สึกเจ็บสักหน่อย ซึ่งมันเหมาะกับซอมบี้อย่างเธอเอาซะมากๆ เลย!!

 

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอของ Momo แซมเปิลกันหน่อยเลยดีกว่า

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามความน่ารักของ Momo ก็เข้าไปกดซับสไครบ์ที่ แชแนล 緋色すもも ได้เลยนะจ๊ะ

 

แหม่ มาซะแปลกขนาดนี้ แต่ผู้ติดตามเพียบเลยนะครับ 555+

 

ที่มา : soranews

Comments

Leave a Reply