เวรกรรมจริงๆ ‘สาวพิการหูหนวก’ ให้ที่พักพิงเพื่อนเก่าหลบพายุ แต่ดันถูกข่มขืนซะได้!!

ใครเล่าจะคิดว่าการให้ความช่วยเหลือกับคนที่กำลังลำบาก จะถูกคนคนนั้นกลับมาทำร้ายเราได้…

 

เรื่องราวต่อไปนี้เกิดขึ้นในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งใกล้กับเมืองเฟย์เอตต์วิล รัฐนอร์ท แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบุกจับกุมนาย Freeman Scott Ireland วัย 37 ปี หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายร่างกายหญิงพิการทางการได้ยิน

เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากที่พายุเฮอร์ริเคน Florence พัดถล่มสหรัฐฯ นาย Freeman กำลังจะเดินกลับบ้าน แต่เนื่องจากพายุพัดหนักจึงขอไปหลบพายุที่บ้านของหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งอยู่ระหว่างทางกลับบ้านพอดี

ตามรายงานระบุว่านาย Freeman กับเหยื่อนั้นรู้จักกันมานานกว่า 20 ปี จึงอนุญาตให้เขาเข้ามาพักในอพาร์ตเมนต์ของตัวเองเพื่อรอให้พายุสงบลง

 

 

แต่ปรากฏว่าพอตกดึก นาย Freeman กลับย่องเข้ามาทำร้ายร่างกาย และกระทำชำเราหญิงสาว ที่เป็นผู้พิการทางการได้ยิน ขณะที่เธอกำลังนอนหลับอยู่

เหยื่อถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล Moore Regional Hospital เพื่อรักษาตัว ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเหตุดังกล่าว ซึ่งผู้ก่อเหตุยังคงอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของเหยื่อต่อไป จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ในที่สุด

 

 

จากข้อมูลพบว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงปลายของเดือนพฤษภาคม นาย Freeman เพิ่งจะถูกปล่อยตัวออกจากคุกหลังจากที่รับโทษมานานกว่า 25 ปี จากคดีฆาตกรรมและปล้นชิงทรัพย์

ขณะนี้เขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอวไว้ พร้อมตั้งวงเงินประกันไว้ที่ 500,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (16.4 ล้านบาท) และมีกำหนดขึ้นศาลเพื่อไต่สวนคดีในวันที่ 9 ตุลาคมที่จะถึงนี้

“ในสังคมของเราไม่มีที่สำหรับอาชญากร ผู้กระทำชำเราทางเพศ หรือผู้ล่าใดๆ ทั้งสิ้น” Robert Temme สารวัตรของสถานีตำรวจ Southern Pines กล่าว

 

ทำบุญโปรดสัตว์ได้บาปจริงๆ

 

ที่มา : rt, nbc

Comments

Leave a Reply