พี่น้องแมวได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เพราะทาสของทั้งคู่แมชต์กันทางทินเดอร์

ไม่รู้เหมือนกันว่าการที่พี่น้องแมวได้กลับมาเจอกัน เป็นเพียงแค่เรื่องบังเอิญหรือว่าโชคชะตา แต่ถ้าเป็นแค่เรื่องบังเอิญ มันก็ดูจะประจวบเหมาะเกินไป

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว Cathleen Cavin และลูกสาวกำลังหาแมวตัวใหม่มาเลี้ยงอยู่ พวกเธออยากเลี้ยงแมว 2 ตัว ก็เลยเล็งพี่น้องแมวคู่หนึ่งไว้

 

 

แต่เจ้าของที่ก็อนุญาตให้เธอเลี้ยงแมวในบ้านเพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น เธอเลยรับเจ้าเหมียว Ozzie มาตามลำพัง หลังรับมันมาเจ้าแมวก็ร้องไม่หยุดเลย เหมือนมันกำลังมองหาพี่น้องของมันอยู่

ตอนนั้นลูกสาวของเธอเป็นห่วงเจ้าแมวมาก เธอเลยสัญญากับลูกว่าเธอจะหาพี่น้องของมันให้เจอแล้วพามาอยู่ด้วยกันให้ได้ โดยที่เธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปตามหามันได้ยังไง

 

 

ในปีถัดมาเธอได้เจอ Brian Herrera ทางแอปพลิเคชันหาคู่ที่ชื่อว่าทินเดอร์ เขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกสาวติดเหมือนกัน แต่ตอนแรกเธอก็ไม่ได้สนใจเขามาก กว่าจะได้นัดเจอกันจริงๆ ก็ปาเข้าไปปี 2016 โน่น

ตอนที่ทั้งคู่ไปทานข้าวเย็นด้วยกันในบ้านของฝ่ายชาย เธอก็สังเกตเห็นแมวตัวที่เหมือนกับของเธอไม่มีผิด มันคือ Butter ซึ่งเป็นแมวที่ Brian เลี้ยงไว้

เธอบอกเขาว่าเธอมั่นใจมากว่ามันคือพี่น้องของแมวที่เธอเลี้ยงไว้ และวันหนึ่งเมื่อเธอกับเขาสนิทกันมากพอ เธอจะพาเขาไปที่บ้านเพื่อให้เจ้าแมว 2 ตัวได้เจอกัน

 

 

ความสัมพันธ์ของ Cathleen กับ Brian ค่อยๆ พัฒนาไปทีละนิด จนเข้าสู่ปี 2017 ฝ่ายหญิงก็ไว้ใจฝ่ายชายมากพอจะพาไปที่บ้านเพื่อทำความรู้จักกับลูก ตอนนั้นเองที่พวกเขามั่นใจได้จริงๆ ว่า Ozzie กับ Butter เป็นพี่น้องกัน

ไม่น่าเชื่อเลยว่าสัญญาที่เธอให้ไว้กับลูกส่งๆ เมื่อหลายปีก่อน จะได้รับการเติมเต็มผ่านทางทินเดอร์ ตอนนี้นอกจากเธอจะเจอคนรู้ใจใหม่แล้ว พี่น้องแมวเหมียวก็เลยได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

 

 

ที่มา: Inspire More


Tags:

Comments

Leave a Reply