เถียงกันใหญ่ เมื่อภาพจากปี 1943 เหมือนจะมี ‘หนุ่มยืนจิ้มมือถือ’ แม้ยุคนั้นมันยังไม่เกิดขึ้น!!

‘คุณเชื่อเรื่องการย้อนเวลาได้ไหม?’ นี่อาจเป็นคำถามที่ใครหลายคนเคยถูกถาม แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้สักที ว่าจะเชื่อเรื่องนี้ดีหรือไม่

แต่ว่าในตอนนี้มีรูปภาพหนึ่งที่ว่ากันว่ามีคนย้อนเวลาอยู่ในภาพนี้ จนกลายเป็นที่สงสัยของชาวเน็ตกันว่านี่คือผู้ย้อนเวลาได้จริงๆ หรือไม่!?

 

 

แหล่งข่าวกล่าวว่า รูปภาพใบดังกล่าวนี้ได้ถูกถ่ายขึ้นที่ชายหาดแห่งหนึ่งในเดือนกันยายนปี 1943 ซึ่งหากมองผิวเผินก็ดูไม่มีอะไรที่ดูผิดแปลกไปนัก

แต่ว่าชาวเน็ตตาดีได้สังเกตเห็นว่า มีชายคนหนึ่งภายในภาพกำลังยืนง่วนอยู่กับการจ้องมองอะไรบางอย่างในมือของเขา ซึ่งถึงตรงนี้หลายคนก็เดากันว่ามันมีลักษณะรูปร่างและการถือเหมือนกับโทรศัพท์ซะเหลือเกิน

 

ชายคนดังกล่าว กำลังทำอะไรกันแน่!!

 

จึงตั้งข้อสงสัยกันว่า หรือเขาคนนี้จะเป็นคนที่เดินทางมาจากโลกอนาคต?? (ในขณะนั้นยังไม่มีโทรศัพท์มือถือเกิดขึ้น)

“อ่าาา มีผู้ชายกำลังเช็กโทรศัพท์ของเขาในยุค 1950s เนี่ยนะ??”

“ถ่ายได้เยี่ยมจริงๆ กระจ่างเลยว่าเขาคือชายผู้เดินทางข้ามเวลามา และกำลังเล่นโทรศัพท์มือถือของเขาอยู่”

“ในที่สุด หลักฐานที่เราต้องการในเรื่องการข้ามเวลาก็มีอยู่จริง” – ตัวอย่างคอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

ซูมเข้าไปอีก

 

แต่ถึงอย่างนั้น Stuart Humphryes ผู้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ของเขากลับคิดต่าง โดยเขาบอกว่า “ผมคิดว่าเขากำลังมวนบุหรี่อยู่มากกว่านะ” 

ในเวลาต่อมาก็มีการค้นพบว่านาย Stuart คือศิลปินผู้มีฝีมือในการเติมสีให้กับภาพต่างๆ ซึ่งผลงานของเขาก็อย่างเรื่อง Doctor Who ของ BBC นั่นเอง

แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ชายในภาพดังกล่าวเป็นคนที่เดินทางข้ามเวลามาจริง, เป็นคนที่กำลังมวนบุหรี่อยู่ หรือว่าเป็นอะไรสักอย่างกันแน่…

 

ที่มา: ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply