บ๊ายบายจักรวาลมาร์เวล 8 นักแสดงหลักที่หมดสัญญา เตรียมอำลาบท ในปี 2019

จักรวาลที่กว้างใหญ่ไพศาลที่สุดในวงการจอเงิน แน่นอนว่าทุกคนก็ต้องนึกถึงจักรวาลหนังของมาร์เวลอย่างแน่นอน ซึ่งก็เป็นเวลานานหลายปีแล้วที่ทางค่ายได้ผลิตหนังออกมาให้เราได้ติดตามและน่าจะผลิตต่อไปยาวๆ อีกหลายปีแน่นอน

หลังจากที่มีข่าวการอำลาบทของนักแสดงหลักของจักรวาลนี้ออกมาติดๆ กันถึง 2 คนนั่นก็คือ Chris Hemsworth และ Chris Evans ก็ทำเอาวงการหนังสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว

ซึ่งการหมดสัญญาในปี 2019 นี้ไม่ได้มีเพียงแค่ 2 นักแสดงนี้เท่านั้นยังมีอีก 6 คนที่เตรียมอำลาจอเช่นกัน จะมีใครบ้างมาดูกัน

8. Samuel L. Jackson รับบท Nick Fury

ผู้ที่รวบรวม The Avengers เข้าด้วยกัน เซ็นสัญญากับทางมาร์เวลไปแล้ว 9 เรื่อง และปรากฏตัวในหนังของมาร์เวลถึง 8 เรื่อง ข่าวบอกว่า ไม่แน่ใจว่าเขาจะมาใน Avengers 4 หรือไม่ แต่ในเรื่อง Captain Marvel ปี 2019 มาแน่นอน

 

7. Mark Ruffalo รับบท Hulk

พี่ยักษ์เขียวของเราเซ็นสัญญากับทางมาร์เวลไว้ 6 เรื่อง ซึ่งเรื่อง Avengers 4 ก็จะเป็นเรื่องสุดท้ายในสัญญา แต่พี่แกก็ยังมีความสนใจที่จะต่อสัญญาอยู่นะ

 

6. Jeremy Renner รับบท Hawkeye

เปิดตัวครั้งแรกใน Thor กับ The Avengers ปี 2012 เล่นหนังกับทางมาร์เวลมาแล้ว 4 เรื่อง สื่อ Vanity ออกมาเผยแพร่ว่าสัญญาของ Jeremy เซ็นกับทางมาร์เวลเอาไว้ 5 เรื่อง ซึ่งก็จบตรงที่เรื่อง Avengers 4 พอดี

 

5. Tom Hiddleston รับบท Loki

วายร้ายแห่งจักรวาลเซ็นสัญญากับทางมาร์เวลไว้ 6 เรื่อง ซึ่งปรากฏตัวในหนังจักวาลมาร์เวลไปแล้ว 5 เรื่อง เหลืออีกเรื่องเดียวคือ Avengers 4 แต่จะกลับมายังไง ในร่างไหน ก็ต้องติดตามกันต่อไป

 

4. Chris Pratt รับบท Star-Lord

อีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับความสนใจมากๆ ตั้งแต่ปรากฏตัวในเรื่อง Guardians of the Galaxy ซึ่งก็มีผลงานกับทางมาร์เวลมาเรื่อยๆ มีรายงานว่าหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.3 ที่กำลังถ่ายทำในปี 2018 นี้จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายในจักรวาลมาร์เวลของเขา แต่ยังไงแฟนๆ ก็หวังว่าพี่เขาจะต่อสัญญาอยู่นะ

 

3.  Chris Hemsworth รับบท Thor

เทพเจ้าสายฟ้าของเรา หนึ่งใน 3 ตัวหลักแห่งจักรวาลมาร์เวล ที่จะอำลาบทของ Thor ใน Avengers 4 ปี 2019 นี้อย่างแน่นอน

 

2. Robert Downey Jr. รับบท Iron Man

เจ๊ดาว หรือ ป๋าของเราจะแขวนชุดเกราะพร้อมเกษียณตัวเองจากการเป็นฮีโร่ในปี 2019 นี้ หลังจากที่อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรมาตั้งแต่ปี 2008 ก็ถึงเวลาที่ต้องอำลาบทไอรอนแมนไป แต่จะมีใครมาแทนที่เขาได้ไหม ต้องรอดูต่อไปยาวๆ

 

1. Chris Evans รับบท Captain America

เข้ามาร่วมจักรวาลในปี 2011 ก็กวาดคะแนนนิยมไปเต็มๆ แต่เรื่องสัญญาที่ต้องจบในปี 2019 นี้ก็เดินทางมาถึงจุดจบจริงๆ แฟนๆ ทั้งหลายต่างหวังว่าเขาจะมาโผล่ในหนังให้เราหายคิดถึงบ้าง

 

ที่มา screenrant


Tags:

Comments

Leave a Reply