สาวจับได้ ‘ตำรวจ’ แอบถ่ายภาพ ‘ก้นสาว’ ในงานคอนเสิร์ต ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ!!

อย่างที่รู้กันดีว่า ‘เจ้าหน้าที่ตำรวจ’ จะเป็นคนที่ทำหน้าที่ปกป้องประชาชนคนธรรมดา จากสิ่งผิดกฎหมายทั้งปวง รวมไปถึงการคุกคามจากคนที่มีเจตนาร้าย แต่ใครเล่าจะคิดว่า ‘เจ้าหน้าที่ตำรวจ’ จะกลายเป็นคนที่ ‘คุกคาม’ พลเมืองซะเอง!?

เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมือง Houston รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกถ่ายคลิปเอาไว้ได้ขณะกำลังใช้โทรศัพท์ ‘ถ่ายรูปก้นของสาวคนหนึ่ง’ ในงานคอนเสิร์ตของ Drake และ Migos

 

 

ในคลิปวิดีโอจะเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังยืนพร้อมกับหยิบโทรศัพท์เปิดกล้องขึ้นมาถ่ายรูปไปที่บริเวณบั้นท้ายของหญิงสาวที่อยู่ด้านหน้า

 

 

ตอนแรกอาจจะเห็นไม่ชัดว่าเขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาทำอะไร แต่พอซูมเข้าไปใกล้ๆ ก็เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเขา ‘ถ่ายภาพก้น’ ของหญิงสาวเก็บเอาไว้!! แถมยังส่งไปให้คนอื่นดูอีกซะด้วย

จากนั้นก็เก็บโทรศัพท์กลับเข้ากระเป๋าของตัวเอง แล้วก็หันไปดูรอบๆ ว่าไม่มีใครเห็น แต่ที่ไหนได้ เหตุการณ์ทั้งหมดได้ถูกบันทึกเอาไว้แล้ว!!

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

https://twitter.com/HeyChalice/status/1047306394288963584

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปโพสต์ลงทวิตเตอร์ และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมายจนกลายเป็นกระแสไวรัล มีผู้คนเข้ามากดไลก์ทวีตกว่า 80,000 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 30,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

จากรายงานของเว็บไซต์ TMZ ระบุว่า ตอนนี้สถานีตำรวจ Houston กำลังทำการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และจะดำเนินมาตรการขั้นเด็ดขาดกับเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว หากพบว่ามีการทำผิดจริงๆ

“การกระทำที่เกิดขึ้นในคลิปวิดีโอนั้นเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกับ ‘สิ่งที่ตำรวจควรจะเป็น’ อย่างสิ้นเชิง” โฆษกของสถานีตำรวจ Houston กล่าว

 

 

อย่างไรก็ตามการถกเถียงของชาวเน็ตได้แบ่งออกเป็นสองฟาก คือฝ่ายที่บอกว่าการกระทำของตำรวจนั้นไม่ใช่เรื่องที่ผิด และการแอบถ่ายรูปของผู้หญิงมันไม่ได้ผิดกฎหมายแต่อย่างใด

แต่อีกฝ่ายก็ออกมาโต้ว่า มันไม่ผิดก็จริง แต่การแอบถ่ายภาพของผู้หญิงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตก่อน ถือเป็นสิ่งที่ไม่ผิดกฎหมายก็จริง แต่มันเป็นอะไรที่ทุเรศมากๆ!!

บ้างก็บอกว่ามันน่าเกลียด และไม่เป็นมืออาชีพเอาซะเลย เขาไม่ควรทำแบบนี้ขณะสวมชุดยูนิฟอร์ม

บ้างก็ว่าทำไมผู้ชายถึงต้องปกป้องตำรวจคนนี้จากการทำเรื่องที่ไม่ดีด้วย เอาจริงดิ!? มันชักจะบ้าไปกันใหญ่แล้วนะ!!

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะครับคิดอย่างไรกับเหตุการณ์นี้? ลองคอมเมนต์กันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ

 

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply