เปิดรอยสักพร้อมความหมายแต่ละรอยสักของ ‘คริส อีแวนส์’ ส่วนไหนแซ่บสุดๆ จ๊ะพี่จ๋า

ข่าวการอำลาบทบาท ‘กัปตันอเมริกา’ ของนักแสดงหนุ่ม คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ทำเอาแฟนคลับจักรวาลมาร์เวลเสียดายไปตามๆ กันที่เราจะไม่ได้เห็นแผงอกล่ำๆ เอ๊ย ฝีมือการแสดงของหนุ่มคริสในบทกัปตันอเมริกาแล้ว T^T

แต่อย่างไรหนุ่มคริสก็น่าจะมีผลงานการแสดงให้เราเห็นอยู่แน่นอน เพียงแค่อำลาบทหมดสัญญาเฉยๆ ยังไง๊ยังไงพวกเราก็ยังจะจดจำคุณพี่ในภาพของหุ่นสุดล่ำในภาพยนตร์อยู่นะ

 

นอกจากกล้ามล่ำๆ หน้าหล่อๆ ที่เราจดจำกันเป็นอย่างดีแล้ว (ไม่ใช่แล้ว) ยังมีอีกสิ่งหนึ่งของร่างกายของคริส อีแวนส์ที่หลายคนให้ความสนใจนั่นก็คือ ‘รอยสัก’

 

ถึงขั้นมีการเปิดโหวตในเว็บไซต์ Ranker.com เว็บจัดอันดับของสหรัฐอเมริกาในประเด็นของรอยสักสุดแซ่บของเขาด้วย เรามาดูกันเลยว่าส่วนไหนจะเด็ดที่สุด มั๊วะ!!!!

 

In Loving Memory of Bardsley With Me Always

รอยสักนี้อยู่บริเวณชายโครงด้านขวา เขาสักรอยสักนี้เพื่อเป็นอนุสรณ์ให้กับเพื่อนรักชื่อว่า Matt Bardsley ที่เสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุ แปลว่า “ในความรักความทรงจำของ Barddley จะอยู่กับฉันตลอดไป” 

 

รอยสักคำสอนของพระพุทธเจ้า

รอยสักคำสอนพระพุทธเจ้าตรงไหปลาร้าด้านขวา เขาศึกษาเรื่องพระพุทธศาสนาเพื่อช่วยจัดการเรื่องชื่อเสียง และเตือนให้เขามีเหตุผล

 

ตัวอักษรคันจิ

ตัวอักษรคันจิภาษาญี่ปุ่นที่สักสื่อความหมายถึงครอบครัว เชื้อสาย เชื้อกำเนิด สักลงตรงที่ต้นแขนด้านขวาของเขา

 

Loyalty

รอยสักคำว่า Loyalty สักลงบนหัวไหล่ด้านขวาของเขา แปลว่า ความจงรักภักดี

 

สัญลักษณ์ Zodiac

รอยสักสัญลักษณ์จักรราศี เขาสักเป็นสัญลักษณ์ของราศีพฤษภ ซึ่งเป็นราศีที่แม่ของเขาเกิด

 

รอยสักสัญลักษณ์ Avenger

ทีมนักแสดงประกอบด้วย Chris Hemsworth, Robert Downey Jr, Scarlett Johansson และ Jeremy Renner ตัดสินใจสักสัญลักษณ์ Avenger เพื่อแสดงความผูกพันในมิตรภาพ

 

ไม่ว่าจะรอยสักรอยไหนก็ดีต่อใจทั้งนั้นค่ะคุณพี่ขา ถึงแม้จะอำลาบทกัปตันอเมริกาไปแล้ว #เหมียวบู้บี้ ก็ยังจะคอยติดตามผลงานพี่ตลอดไปนะ

 

 

ที่มา ranker

 


Tags:

Comments

Leave a Reply