เอาใจสายเหงา!! ห้างฯ เปิดให้เช่า ‘แฟนหนุ่มชอปปิง’ สาวๆ จะไม่ต้องเดินเปล่าเปลี่ยวอีกต่อไป…

เวลาที่เดินชอปปิงตามห้าง สาวๆ หลายคนอาจจะเคยรู้สึกเปลี่ยวเหงาว้าเหว่ที่ต้องเดินอย่างเดียวดาย และคิดว่าถ้ามีใครสักคนมาช่วยถือของ คอยคุยเล่นด้วยสนุกๆ ก็คงจะไม่เป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่น้อย…

นี่อาจเป็นปัญหาที่ฝังใจชาวโสดหลายต่อหลายคน แต่ว่าในตอนนี้อาจพอมีทางที่จะคลายความอ้างว้างที่ว่านี้ลงได้แล้ว เมื่อทางห้างสรรพสินค้าได้ผุดอาชีพ “แฟนหนุ่มชอปปิง” เพื่อการนี้โดยเฉพาะ!!

 

 

เรื่องดีต่อใจนี้เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแถบๆ มณฑลเหอเป่ย์หรือในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อทางห้างได้จัดเตรียมหนุ่มๆ หน้าคมเอาไว้ให้สำหรับสาวๆ ได้ใช้บริการเช่าตัวเป็นแฟนสำหรับการชอปปิงในราคาที่จับต้องได้

โดยค่าเช่าตัวหนุ่มๆ เหล่านี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1 หยวน (ประมาณ 5 บาท) ต่อชั่วโมงเพียงเท่านั้น!!

 

 

แนวคิดที่ว่านี้ได้เริ่มมาจากวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันสตรีสากล ทางห้างจึงจัดเตรียมแฟนสำหรับการชอปปิงไว้ให้กับสาวๆ แต่ปรากฏว่ามันเกิดเวิร์คทางห้างจึงได้ให้บริการส่วนนี้เรื่อยมา

แฟนหนุ่มที่เช่ามานี้หน้าที่ของพวกเขาไม่ได้มีเพียงแค่เดินเป็นเพื่อนอย่างเดียวเท่านั้น แต่ว่าพวกเขาจะสามารถให้คำแนะนำ ถือกระเป๋า พูดคุยอย่างสนุกสนาน ถ่ายภาพกับลูกค้า รวมถึงกินข้าวกินขนมด้วยได้อีก

 

ลองดูตัวอย่างซักนิดหน่อยละกัน

 

ข้อห้ามเดียวที่มีสำหรับพวกเขาก็คือห้ามแตะต้องตามร่างกาย ซึ่งนี่อาจเป็นเรื่องเศร้าสำหรับสาวๆ ที่อยากลูบไล้ให้มันส์มือ

โดยหนุ่มๆ ส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่อยากหารายได้เสริมและมักจะทำงานเป็นนายแบบพาร์ทไทม์กันอยู่แล้ว จึงมั่นใจได้แน่นอนว่าหล่อล่ำเอาเรื่อง

 

น่าโดนสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ

 

เอาเป็นว่าใครที่มีโอกาสแวะผ่านไปแถวๆ นั้นก็ลองใช้บริการกันดู ไม่แน่ว่าคุณอาจจะติดใจจนอยากหนีบกลับมาที่บ้านเลยก็เป็นได้…

 

ที่มา: odditycentral


Tags:

Comments

Leave a Reply