หญิงสาวสอย ‘บ๊อบแคต’ ติดหน้ารถระหว่างทางโดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งถึงที่จอดรถ

ทุกวันนี้เรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับเราได้เสมอ อย่างหญิงสาววัย 23 ปีคนนี้ ที่ระหว่างทางบังเอิญสอยสัตว์ป่าติดรถมาจนถึงมหาวิทยาลัยโดยไม่รู้ตัว

จนกระทั่งมาถึงที่จอดรถที่มหาวิทยาลัย Virginiа Cоmmоnweаlth University หญิงสาวแทบไม่อยากเชื่อสิ่งที่ตัวเองเห็น

 

 

มันคือตัวบ๊อบแคต ซึ่งไปติดอยู่ที่กันชนหน้ารถของเธอ เมื่อตั้งสติได้ เธอรู้ว่ามันต้องการความช่วยเหลือ เลยติดต่อไปยัง Richmоnd Аnimаl Cаre аnd Cоntrоl (RАCC)

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง พวกเขาบอกเลยว่าเจ้าบ๊อบแคทตัวนี้กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด มันเข้าไปติดอยู่ในโครงหน้าของรถ และดูเหมือนมันจะได้รับบาดเจ็บด้วย ยิ่งไปกว่านั้น มันน่าจะติดอยู่ในสภาพนี้มาเป็นเวลานานแล้ว

 

 

ต่อมา Christie Peters ผู้อำนวยการของ RАCC กับพ่อของเธอก็ได้พาบ๊อบแคตที่หมดสติเพราะยาสลบไปยัง  Wildlife Center оf Virginiа เพื่อรักษา แต่เมื่อมาถึง เจ้าบ๊อบแคตก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

 

 

หลังจากที่สัตวแพทย์ได้ตรวจสุขภาพเจ้าบ๊อบแคต พบว่ามันมีสุขภาพดี มันมีแค่มีรอยขีดข่วนที่ข้างหลังและฟกช้ำเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงให้น้ำ อาหาร และทำให้มันรู้สึกผ่อนคลาย

ตลอดเวลาที่อยู่ในการดูแลของมนุษย์ เจ้าบ๊อบแคตได้กินเต็มอิ่ม ได้นอนที่อุ่น และดูเหมือนมันจะมีความสุข และเมื่อแน่ใจว่ามันไม่เป็นอะไรแล้ว พวกเขาก็ปล่อยมันกลับสู่ธรรมชาติ

 

 

ที่มา petsimpact


Tags:

Comments

Leave a Reply