สาวช็อก พนักงานทำความสะอาดที่จ้างมา ‘เมาพังห้อง’ ขโมยเหล้ากับไอศกรีมกินอีก!!

การที่เราจ้างคนมาทำความสะอาดบ้าน ก็เพื่อต้องการจะให้บ้านดูเป็นระเบียบเรียบร้อยสะอาดตา แต่ว่ามันก็ไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป แถมอาจเละกว่าเดิมอย่างเช่นในเคสสุดพังเคสนี้

Genevieve Snow หญิงสาวจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ว่าจ้างคนมาทำความสะอาดอพาตเมนต์ของเธอด้วยค่าจ้าง 185 ดอลลาร์ (ประมาณ 6,000 บาท) จากนั้นก็ออกจากบ้านด้วยความสบายใจ

 

 

แต่พอในเย็นวันนั้นเธอก็ถึงกับต้องผงะ เพราะห้องมันพังแบบสุดแถมยังมีข้าวของเสียหายอีกจำนวนมากจนคิดว่าโดนขโมยขึ้นบ้านหรือเปล่า

ทว่าในที่สุดเธอก็ได้พบคำตอบที่แท้จริง เมื่อเห็นคนทำความสะอาดนอนนอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นห้องในสภาพที่ต้องเรียกว่า ‘เมาปลิ้น’

 

 

เมื่อเห็นดังนั้นเจ้าของห้องคนนี้จึงเดินสำรวจรอบๆ ห้องว่ามีอะไรบ้างหรือมีอะไรหายไปรึเปล่า แล้วในที่สุดเธอก็พบว่าพนักงานทำความสะอาดแอบขโมยไอศกรีมในตู้เย็นไปกิน และดื่มวอดก้าของเธอไปอีกเกือบครึ่งขวด

 

 

“ฉันจ้างพนักงานทำความสะอาดผู้หญิงสองคนมาเคลียร์ห้องให้ แต่พวกเธอไม่ได้ทำอะไรเลยแถมยังกินเหล้าฉันอีก รูมเมทฉันกลับมาที่บ้านแล้วก็พบผู้หญิงเสื้อชมพูคนนี้นอนคว่ำในห้องครัว ส่วนอีกคนหนีกลับบ้านไปแล้ว”

“ชั้นวางเครื่องเทศของฉันพัง โต๊ะหินอ่อนของฉันเสียหาย กุญแจหาย เหล้าก็หาย แถมบนโซฟายังมีไอติมช็อกโกแลตของฉันวางทิ้งไว้อีก เฮ้ออ” Snow กล่าว

 

 

อันที่จริงสาวคนนี้ได้ใช้บริการของบริษัททำความสะอาดมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งในการจ้างครั้งนี้ก่อนไปทำงานเธอก็ให้ค่าจ้างแก่พนักงานเป็นเงิน 180 ดอลลาร์ (ประมาณ 5,900 บาท) กับทิปอีก 60 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,960 บาท) ไว้แล้ว

 

 

เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายให้กับเธอเป็นเงินรวมๆ กว่า 400 ดอลลาร์ (ประมาณ 13,000 บาท) แต่เมื่อเธอติดต่อไปยังบริษัทของพนักงานคนนี้ ก็กลับได้รับการปฏิเสธที่จะรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

ในตอนนี้เธอจึงกำลังเดินหน้าฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับทางบริษัท รวมถึงอีเมลบอกพนักงานคนนั้นให้นำเงินค่าจ้างมาคืนด้วย ไม่งั้นจะโดนดำเนินคดีแน่ๆ

 

ที่มา: ladbibleGeevee Snow


Tags:

Comments

Leave a Reply