ผู้หญิงขับรถชนคนกวาดถนน เขาเลยกระโดดเกาะหน้ารถเพราะโกรธที่เธอทำ ‘ไม้กวาด’ หัก!!

เรื่องการมีปัญหาบนท้องถนน อาจเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็เจอได้ในชีวิตประจำวันทั่วไป แต่เชื่อเถอะว่าคงไม่มีใครเคยเห็นเหตุการณ์แปลกประหลาดแบบนี้แน่ๆ

เพราะใครจะไปเชื่อว่ารถคันหนึ่งจะสามารถวิ่งไปได้ไกลได้ถึง 13 กิโลเมตรทั้งๆ ที่มีคนนอนอยู่บนฝากระโปรงหน้ารถ!

 

 

เรื่องราวอันแปลกประหลาดที่ว่านี้เกิดขึ้นแถวๆ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 29 กันยนยนที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มขึ้นจากอุบัติเหตุที่ผู้หญิงแซ่ Li บังเอิญขับรถไปชนเข้ากับคนกวาดถนนแซ่ Ku ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่แถวๆ นั้นจนทำให้ไม้กวาดของเขาหัก

 

 

ทั้งสองโต้เถียงกันไปมาอย่างไม่จบสิ้น จนทำให้ในที่สุด Li ก็หนีขึ้นรถแต่ว่าชายคนนี้ก็ไม่ยอมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เขาเลยกระโดดขึ้นฝากระโปรงรถแล้วนอนกอดอยู่อย่างนั้นแม้ว่าผู้หญิงคนนี้จะออกรถแล้วก็ตาม

เมื่อเห็นดังนั้นเธอจึงขับรถมุ่งหน้าไปที่สถานีตำรวจที่อยู่ห่างออกไปถึง 13 กิโลเมตรเพื่อให้ช่วยเหลือคลี่คลายเหตุการณ์นี้ แม้ว่าขณะที่เธอขับไปชายคนนี้ก็ยังนอนกอดรถอยู่อย่างไม่ไปไหนก็ตาม

 

 

ในที่สุดทั้งสองก็ถึงสถานีตำรวจอย่างปลอดภัย และทางเจ้าหน้าที่ก็สั่งปรับ Li เป็นเงิน 500 หยวน (ประมาณ 2,370 บาท) สำหรับการก่ออุบัติเหตุในครั้งนี้ รวมถึงสั่งขังไว้อีก 10 วันด้วย

 

คลิปเหตุการณ์แปลกประหลาดนี้

 

เมื่อคลิปวิดีโอนี้เแพร่หลายไปในโลกไซเบอร์ ชาวเน็ตต่างก็แซ่ซ้องคนกวาดถนนคนนี้ว่าเป็น ‘แฮรี่พอตเตอร์แห่งการกวาดถนน’ เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าเขาเอาเรื่องแค่ไหนสำหรับคนที่ทำไม้กวาดของเขาหัก

“มากกว่า 10 กิโลเมตรอีกหรอ ว้าวว”

“นี่ไม่เป็นคดีอาชญากรรมหรอเนี่ย?”

“ขัง 10 วัน ? นี่ไม่ใช่การตั้งใจฆ่านะ” 

“ถ้าตามความคิดของฉัน ฉันคิดว่าคนกวาดถนนน่าจะถูกลงโทษเพราะไปเกาะติดทรัพย์สินของคนอื่นนะ” บางส่วนความคิดเห็นจากชาวเน็ต

 

ของรักของข้า

ที่มา:  nextshark, thepaper


Tags:

Comments

Leave a Reply