สัมผัส “ชีวิตบนดาวอังคาร” กับ Sun City Camp ที่พักกลางทะเลทรายจอร์แดน

มีใครที่เบื่อกับการพักผ่อนพร้อมภาพบรรยากาศเดิมๆ บ้างไหม? เดี๋ยวก็ทะเล เดี๋ยวก็ป่าเขา สายรักการท่องเที่ยวก็คงจะเห็นกันจนเบื่อแล้วใช่ไหมล่ะ แล้วอยากเห็นวิวทิวทัศน์ที่ดู “ไม่เหมือนอยู่บนโลก” กันบ้างหรือเปล่า?

ถ้าใครต้องการแบบนั้นล่ะก็ลุยไปเลยที่แคมป์ Sun City ท่ามกลางหุบเขาวาดิรัม ในประเทศจอร์แดน ซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจอันสงบเงียบแล้ว ยังมีอันสวยงามที่แทบจะหาจากที่ใดไม่ได้บนโลกอีกด้วย

 

Sun City Camp

 

ภายในจะมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมทั้งมีการจัดสรรกิจกรรมต่างๆ ให้เหมาะสมกับสไตล์การพักผ่อนของคุณ เช่น สไตล์ผ่อนคลายและสไตล์ผจญภัย เป็นต้น

แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกรูปแบบของห้องพักได้ โดยจะมีให้เลือก 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ Bedouin (30 เต็นท์), Royal (8 ห้อง), Family (2 ห้อง) และที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ Martian Domes (20 ห้อง)

ที่นี่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศวิวทิวทัศน์ราวกับอาศัยอยู่บนพื้นผิวดาวอังคาร แต่ถึงกระนั้น ทางแคมป์ก็ยังมีสัญญาณ Wi-Fi ให้ใช้ แถมมีบริการอาหารแบบบุฟเฟต์ชั้นเลิศให้รับประทานอีกด้วย

 

.

.

.

 

Sun City Camp ตั้งอยู่ที่หุบเขาวาดิรัม ห่างจากเมืองอควาบา 60 กิโลเมตร และห่างจากอัมมาน เมืองหลวงของจอร์แดนราว 313 กิโลเมตร

 

ใครต้องการการพักผ่อนที่ไม่จำเจด้วยบรรยากาศแบบดาวอังคาร รวมทั้งมีเงินเหลือก็สามารถไปสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ได้ที่ Sun City Camp เลยจ้า

ที่มา: suncitycamp และ designyoutrust

Comments

Leave a Reply