อดีตทหารไปเป็น ‘พี่เลี้ยงแมว’ เขาจึงทำรถถังให้เหมียวเล่น เพลินจนลืมแม่ไปเลย

Justin Huegel ได้พบกับ Charlie ไม่กี่วันก่อนที่เขาจะกลายเป็นพี่เลี้ยงของมันและ Dually น้องสาวมันอีกตัว เขาสามารถบอกได้ทันทีว่าเขากับแมวเหมียวผู้น่ารักวัย 5 ปีตัวนี้เข้ากันได้ดีมาก

Charlie เป็นแมวที่อยากรู้อยากเห็นมากและชอบสำรวจสิ่งใหม่ๆ เสมอ ดังนั้น Huegel แม้จะเป็นแค่พี่เลี้ยงแมวชั่วคราว ในช่วงที่เจ้าของของพวกมันไม่อยู่ แต่เขาก็ตัดสินใจสร้างบางอย่างสำหรับเจ้าเหมียว

 

 

เนื่องจาก Huegel เป็นทหารผ่านศึก เขาคุ้นเคยกับรถถังตอนอยู่ในกองทัพ ดังนั้นเขาจึงสร้างรถถังให้เจ้าเหมียว เพื่อให้เหมาะกับนิสัยชอบสำรวจของมัน

Huegel มีแมว 5 ตัว ที่ผ่านมาเขามักจะสร้างของเล่นจากกระดาษลังให้พวกมันอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อได้เป็นพี่เลี้ยงให้ Charlie กับน้องสาว เขาคิดว่าพวกมันก็ควรมีของเล่นพิเศษแบบนั้นเหมือนกัน

 

 

ตอนที่อยู่ระหว่างสร้าง Charlie ดูไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอทำเสร็จเท่านั้นแหละ มันกระโดนเข้าไปนั่งในรถถังกระดาษและไม่ยอมออกมาเลย

แต่ดูเหมือนของเล่นชิ้นนี้จะสร้างความแตกแยกระหว่างพี่น้อง เพราะน้องสาวของมันก็อยากเล่นด้วย พวกมันจึงมักตบตีกันเพื่อแย่งของเล่นชิ้นนี้

 

 

เพื่อแก้ปัญหานี้ Huegel จึงสร้างรถถังของเล่นอีกชิ้นให้ Dually แต่ไม่รู้ว่าน้องจะได้เล่นหรือเปล่านะ เพราะ Charlie ชอบรถถังกระดาษนี้มาก มันอยู่ในแต่ในนั้นจนแทบไม่ยอมไปไหน

ดังนั้น ถ้าทำรถถังอีกคันหนึ่ง Huegel เกรงว่าเจ้า Charlie จะยึดไปครองทั้งสองคัน และสุดท้ายมันก็ต้องตบตีกับน้องสาวอีก

 

 

Huegel จะได้เป็นพี่เลี้ยงให้ Charlie กับ Dually จนถึงต้นเดือนพฤศจิกายน แต่ไม่รู้ว่าเขาต้องเสียค่าทำของเล่นพวกนี้ไปอีกเท่าไหร่ ก่อนที่แม่ของเจ้าเหมียวพวกนี้จะกลับมา

แต่ก็นั่นแหละ เขามีความสุขที่ได้ทำและเขาก็แฮปปี้เวลาเห็นเหมียวเล่นของที่มันตั้งใจทำให้

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply