เทรนด์ชาเล้นจ์ใหม่ระบาด ‘วิ่งปาดหน้ากล้องจับความเร็ว’ เอาให้ไวเหมือนลุ้นหวย!?

เทรนด์กระแสชาเล้นจ์ยังคงไม่หมดไปง่ายๆ จากการท้าทายต่างๆ นานา มีการส่งต่อให้คนอื่นได้ทำตาม ไม่ว่าจะด้วยในแง่ความคิดสร้างสรรค์ หรือแง่ความห่ามก็ตาม

อย่างที่ผ่านไปได้แป๊บเดียวก็จะเป็น Falling Stars Challenge การถ่ายภาพแนวล้มอวดรวย จัดฉากเทกระจาดข้าวของที่มีมาโพสต์ลงโซเชียล เทรนด์ใหม่ล่าสุดที่กำลังระบาดอีกก็คือ ‘วิ่งปาดหน้ากล้องจับความเร็ว’

 

.

 

โดยที่ชาเล้นจ์นี้ไม่มีอะไรมากเลย เพียงแต่เป็นการใช้กล้องจับความเร็วเป็นตัวตั้ง และให้คนวิ่งผ่านไปอย่างรวดเร็วเพื่อเอาความเร็วที่กล้องจับได้มาอวดแข่งกัน!

จากกล้องที่ไว้ใช้จับความเร็วยานพาหนะ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในแต่ละพื้นที่ ก็กลายมาเป็นอุปกรณ์เสริมสร้างสุขภาพแบบไม่ได้ตั้งใจไปซะงั้น

 

.

 

และหลังจากที่เริ่มมีคนเอามาโพสต์ลงในโลกโซเชียลได้ไม่นาน ก็มีคลิปวิดิโอแนวๆ เดียวกันออกมาเพียบ บางรายก็วิ่งได้ความเร็วแบบไม่น่าเชื่ออยู่ที่ 24 – 28 กิโลเมตรต่อชั่วโมงกันเลยทีเดียว

 

 

ซึ่งจากการเล่นท้าทายกันไปมา สุดท้ายก็เริ่มลามไปถึง ยูเซน โบลต์ นักวิ่งชาวจาเมกา เจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 เมตร ที่เวลา 9.58 วินาที ด้วยความเร็ว 44 กิโลเมตรต่อชั่วโมง… ไม่รู้ว่าแกจะแอบมาเล่นด้วยรึเปล่า ก็คงต้องรอดูกันต่อไปนะ ฮร่าาา

 

ที่มา: dailymail, metro, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply