ลองกิน KFC เมนูใหม่ “แซ่บออนไอซ์” ไอศกรีมกับความแซ่บ จะเข้ากันได้ไหม??

เวลานึกถึงไก่ทอดเราจะนึกถึงอะไร แน่นอนว่าต้องเป็นเคเอฟซี สารพัดเมนูไก่ทอดที่คุณสามารถเลือกทานได้ แต่ก็ไม่วายชอบสร้างเมนูทดลองแปลกๆ ออกมาได้เสมอ..

และที่เพิ่งผ่านไปหมดๆ ก็เป็นไก่ราดซอสเผ็ดที่ออกขายทุกสาขา มีทั้งแบบเผ็ดเด็กเด็กกับเผ็ดดุดัน กินกันจนปากบึน กลายเป็นที่พูดถึงกันไปทั่วอาณาจักร!!

 

หลังจากพ้นกระแสเปิดตัวซอสเผ็ดไปแล้ว เคเอฟซีก็ยังไม่วายเข็นเมนูใหม่มาอีกแหนะ มาในชื่อของ ‘แซ่บออนไอซ์’ ถ้าให้เดาจากชื่อยังไม่เห็นภาพ จะต้องเป็นของเย็นและเผ็ดแน่ๆ แต่ เฮ้ย!? เล่นงี้จริงดิ…

 

แซ่บออนไอซ์ ไอศกรีมรสเผ็ด มันเป็นไปได้ยังไง!?

 

หากใครยังไม่เคยสัมผัส จะบอกให้ว่าแซ่บออนไอซ์นี้เคยวางขายในช่วงทดลองมาแล้ว และมีกระแสตอบรับที่ดีพอสมควร จนมีคนอยากลองกันว่ามันจะมีรสชาติเป็นยังไงหว่า? มันจะเข้ากันได้จริงเหรอ?

 

เราก็เลยไปซื้อมาลองทานดู ผ่างงงงงง!!

 

สำหรับ ‘แซ่บออนไอซ์’ นับว่าเป็นการฉีกขนบการกินไปอีกขั้น นำสองสิ่งที่ไม่น่าจะเข้ากันได้มารวมผสมกัน ระหว่างของคาวกับของหวาน และมีรสเผ็ดจัดจ้าน สานต่อกระแสไก่เผ็ดแบบต่อเนื่องกันเลย

 

 

หน้าตาของมันก็คือ ไอศกรีมซอฟต์เคลือบช็อคโกแลตแท้รสเข้มข้นนี่แหละ แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้าไปก็คือผงโรยประดับให้ความรู้สึกเหมือนเกล็ดหิมะนั่นก็คือ ผงรสเผ็ดแซ่บแบบฉบับเคเอฟซี พร้อมใส่ความกรุบกรอบของเกร็ดมันฝรั่งแฝงรสเค็มปะแล่มๆ ลงไป

 

 

พอรู้ว่ามีวางขายปุ๊บ เหมียวเลเซอร์และทีมงานก็แอบหนีออฟฟิศไปลิ้มลองกัน และหลังจากที่ชิมแล้ว ความรู้สึกมันตีกันอยู่ในหัว และมันจะทำให้คุณเผ็ดแสบน้ำตาเล็ดได้ อย่าชะล่าใจเด็ดขาด… เราเตือนแล้วนะ

 

ใช้ช้อนตักกินก็สะดวกดีนะ ฮร่าาา

 

หนึ่งไม่พอ ต้องขอสอง!!

 

แม้ความเผ็ดและความหวานฟังดูจะไม่น่าเข้ากันได้ แต่มันก็อาจเข้ากันสำหรับคุณก็ได้นะ!?

เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจไป ต้องไปลองกันก่อน…

 

จัดไปเน้นๆ 5 โคนนนนนน

 

* KFC จะวางขายเมนูแซ่บออนไอซ์ตั้งแต่วันที่ 4 – 24 ตุลาคม 2018 นี้ เป็นเวลาเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น *

ถ้าไม่อยากพลาดก็รีบไปที่ร้านสาขาใกล้บ้านได้เลย

แล้วความหวานแบบเผ็ดๆ จะเปลี่ยนความคิดคุณได้ ฮร่าาา!!!

#KFC #ของมันต้องลอง #thingmusttry #ZabbOnIce  #แซ่บออนไอซ์

 


Tags:

Comments

Leave a Reply