เทรนด์ใหม่รับฮัลโลวีน ‘แต่งตูด’ วาดลวดลายเปลี่ยนก้นเหี่ยวๆ ให้เป็นลูกฟักทองอันเจิดจรัส!!

ใกล้เข้ามาถึงทุกขณะแล้วสำหรับเทศกาลที่หลายคนรอคอยอย่าง ‘ฮัลโลวีน’ ที่เหล่าผองเพื่อนจะได้ใส่ชุดแปลกๆ สวยๆ มาประชันว่าใครจะแต่งเป็นผีได้น่ารักจุ๋มจิ๋มกว่ากัน

แต่ว่าในตอนนี้ได้มีเทรนด์ใหม่เตรียมการเอาไว้สำหรับเทศกาลนี้แล้ว และที่สำคัญคือไม่ต้องแต่งหน้าแต่งตัวอะไรให้ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะพวกเขากำลังฮิต ‘แต่งตูด’ ให้เป็นฟักทองกัน!!

 

https://www.instagram.com/p/BoRymgnH08n/?utm_source=ig_embed

 

ในหลายๆ ปีที่ผ่านมาใครหลายคนก็จะบ่นกันอุบว่าต้องเปลืองเงินไปเช่าชุด แต่งหน้าแบบจัดเต็มกันอีกแล้วเมื่อถึงเทศกาลนี้ แต่ว่านี่อาจเป็นโอกาสให้คุณเก็บเงินส่วนนี้ไว้แล้วเอาไปเสียกับการบอดี้เพนท์แทน

 

https://www.instagram.com/p/BocO6tPHRv6/?tagged=pumpkinbum

 

การแต่งตูดที่ว่านี้คือการวาดลวดลายลงบนแผ่นก้น โดยหากดูจากรูปร่างลักษณะแล้วมันก็เหมาะที่จะเป็นลูกฟักทองงามๆ อยู่เหมือนกันใช่ไหมล่ะ ถ้างั้นมันคงจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรถ้าเราบรรจงแต่งแต้มเติมสีส้มๆ ทองๆ ลงไป

 

https://www.instagram.com/p/BoYrOK8hNsq/?utm_source=ig_embed

 

และเพื่อเป็นการให้เห็นกันจะจะไปเลยว่าลายบนก้นเราสวยแค่ไหน ชาวต่างชาติหลายคนก็จะตัดรูที่กางเกงเอาไว้สำหรับการนี้โดยเฉพาะเวลาไปปาร์ตี้เลยล่ะ

 

https://www.instagram.com/p/Ba6EH7qgSw3/?utm_source=ig_embed

 

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เรื่องใหม่ซะทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่ปีก็มีเหล่าคุณแม่นำลูกๆ วัยแบเบาะมาร่วมฮาโลวีนด้วยการตกแต่งที่ก้นเหมือนกัน ซึ่งดูน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียวแหละ

เอาเป็นว่าใครแต่งตามหรืออยากดูตัวอย่างกันก่อนล่ะก็ สามารถหาดูกันได้ที่แฮทแท็ค #pumpkinbum กันเลยละกัน…

 

ที่มา: metro


Tags:

Comments

Leave a Reply