แม่วัยสาวเข้ารับการสักลาย แต่รอยสักกลับติดเชื้อ จนทำให้แท้งลูกและเดินไม่ได้อีกต่อไป!

การ ‘สักลาย’ เป็นศิลปะบนเรือนร่างอันงดงามที่หลายคนหลงใหล แต่ถึงอย่างนั้นก็อาจมีอันตรายแฝงอยู่เหมือนกับเหตุการณ์ร้ายแรงที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนนี้จนถึงขั้นทำให้เธอแท้งลูก!!

 

 

Luisa Fernanda สาวทีนมัมวัย 16 ปีจากเขต Casanare Department ประเทศโคลอมเบีย เริ่มรู้สึกว่าร่างกายของเธอมีความผิดปกติและเริ่มมีอาการป่วยหลังจากที่ไปสักอกข้างขวามา ซึ่งปรากฏว่ารอยสักของเธอมีอาการติดเชื้อ

ทางแพทย์บอกว่าการติดเชื้อที่เกิดขึ้นมันรุนแรงถึงขั้นจะทำให้เธอไม่สามารถเดินได้อีกต่อไป เพราะว่าเชื้อมันได้แพร่กระจายไปสู่กระดูกสันหลังแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตามเธอได้ผ่าตัดนำของเหลวที่เกิดจากการติดเชื้อส่วนหนึ่งออกไป ทว่าต่อมาเชื้อมันก็ลุกลามไปยังไส้ติ่งจนเกิดเป็นปัญหาใหม่ขึ้นมาในที่สุด

“เพราะด้วยความที่ฉันต้องกินยาเป็นจำนวนมาก มันเลยทำให้ฉันสูญเสียลูกชายในท้องไป” Fernanda กล่าว

โดยหลังจากที่การรักษาเริ่มเข้าที่เข้าทางเธอต้องเข้าบำบัดสภาพจิตใจจากการสูญเสียลูกไปด้วย…

 

 

Fernanda ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องประสบการณ์เลวร้ายนี้ เพื่ออยากจะให้นำเรื่องของเธอเป็นอุทาหรณ์ให้แก่วัยรุ่นที่อยากลองสัก ว่ามันมีอันตรายแฝงอยู่ขนาดไหน

“เมื่อปีที่แล้วฉันไปสักมา และครั้งนั้นเองมันทำให้เกิดแบคทีเรียไปทำลายกระดูกสันหลัง ซึ่งมันทำให้ฉันไม่สามารถเดินได้อีกต่อไป มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ เลยนะตอนที่ฉันได้ยินหมอบอกอย่างนั้นน่ะ”

“มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเลยในเวลาที่ออกไปข้างนอกแล้วมีคนมองจ้องมาที่เรา แต่ก็ต้องขอขอบคุณแม่ที่ช่วยเหลือและอยู่ข้างๆ ฉันมาโดยตลอด”

 

 

ที่มา: metro, new.au, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply