ตูบจอมป่วน เดินเข้าไปในสนามบอลที่กำลังมีการแข่งขัน เพื่ออ้อนนักเตะให้ลูบตัวให้

ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่สุนัขจะชอบการลูบหัว ลูกท้อง หรือลูบทั้งตัว บางตัวเห็นคนเดินผ่านเป็นไม่ได้ เข้าไปอ้อนให้ลูบตัวให้จนได้ แต่ก็นะ ด้วยความเป็นหมามันเลยไม่เข้าใจเรื่องความเหมาะสมของเวลาและสถานที่

เหมือนกับเจ้าหมาจอมเกรียนตัวนี้ ที่อยู่ดีๆ ก็วิ่งเข้าไปในสนามฟุตบอลที่กำลังมีการแข่งขัน เพื่ออ้อนให้นักบอลลูบตัวให้ คงเห็นว่ามือพวกเขาว่างมั้ง

 

 

เหตุการณ์น่ารักๆ นี้เกิดขึ้นในช่วงนาทีสุดท้ายของการแข่งขันระหว่างทีม Unión De Santa Fe และทีม Gimnasia ในอาร์เจนตินา ระหว่างนั้น เจ้าหมาที่ชื่อ Roberto ก็ตัดสินใจเดินเข้าไปในสนาม

พอไปถึงกลางสนามมันก็ลงไปนอนกลิ้งตัว โดยไม่สนใจว่าคนอื่นกำลังอะไรอยู่ สักพักมันก็พบว่าตัวเองถูกล้อมโดยนักฟุตบอลในสนาม

นักฟุตบอลเองอดใจไม่ได้กับความน่ารักและความไร้เดียงสาของเจ้าตูบ พวกเขาจึงลูบหัว ลูบตัวให้มัน ทำเอาเจ้าหมาถึงกับฟินหนักมาก มันคงคิดว่าแผนการของมันสำเร็จแล้ว

 

 

อ่ะ ลูบเลยจ้า ลูบอีก อย่างนั้นแหละ

 

สัมผัสจากมือนักบอลมันฟินจริงจริ๊ง

 

ได้ฟินกับการลูบไล้เพียงไม่นาน Roberto ก็ถูกอุ้มออกจากสนาม และระหว่างที่ถูกอุ้มออกไปนั้น มันก็ยังคงทำหน้าฟินอยู่เช่นเดิม สงสัยจะติดอกติดใจมือพี่ๆ นักบอล

แม้ว่าการป่วนของ Roberto จะทำให้การแข่งขันหยุดชะงักชั่วขณะ แต่สิ่งที่ผู้คนทั้งสนามได้รับนั้นถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะมันทำให้ทุกคนยิ้มแก้มปริ ทั้งผู้เล่นและกองเชียร์

 

 

Unión De Santa Fe คือทีมผู้เล่นในบ้านของ Roberto ซึ่งตอนที่เจ้าหมาเข้าไปในสนามนั้น พวกเขานำอยู่ที่ 1-0 ประตู หรือมันจะคิดว่ายังไงก็ชนะ มันเลยเข้าไปแสดงความยินดีล่วงหน้า

ทางโฆษกของทีม Unión De Santa Fe บอกว่า “มันเป็นหมาที่น่ารักและทุกคนก็รักมัน มันเป็นสุนัขของทีมเรา มันเป็นสมาชิกที่ทางสโมสรให้ความสำคัญ ราวกับมันเป็นหนึ่งในผู้เล่น”

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply