ตุ๊กตาเด็กสยอง โผล่ทั่วเมืองในข้ามคืน ชาวบ้านหวั่นต้องคำสาป หลอนก่อนฮาโลวีน!?

ตามความเชื่อของฝั่งตะวันตกแล้ว ในพิธีมนตร์ดำทำคุณไสยใส่อีกฝ่าย มักจะใช้วิธีส่งผ่านตุ๊กตาวูดู ด้วยลักษณะที่คล้ายกับคน พร้อมกับเสกคาถาใช้ตะปูตอก เข็มจิ้มลงไป จะก่อให้เกิดความเจ็บปวดได้โดยไม่ต้องสัมผัสตัวเลย…

แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดภายในประเทศรัสเซีย หลังจากที่ชาวบ้านในย่าน Zavetny ของเมือง Krasnodar พบว่ามีตุ๊กตาเด็กถูกวางกระจัดกระจายไปทั่วเมือง ไม่ว่าจะในป่า เสาไฟฟ้า แม้แต่ป้ายรถเมล์ก็มี!?

 

.

 

ด้วยสภาพของตุ๊กตาขนาดเท่าเด็กผู้หญิง มีสภาพที่ดูน่ากลัวจากการถูกตอกตะปูยึดเอาไว้ด้วย ตุ๊กตาบางตัวดวงตาหายไปหนึ่งข้าง บางตัวก็แขนขาดไปหนึ่งข้าง บางตัวมีเข็มทิ่มแทง และถูกมัดด้วยด้ายสีดำ…

ชาวบ้านที่ผ่านมาเห็น ต่างรู้สึกตกอกตกใจและหวาดผวาไปตามๆ กัน ซึ่งรายที่หนักที่สุดเดินมาเจอตุ๊กตาในช่วงเวลากลางคืนก็ถึงกับความดันขึ้นกันเลยทีเดียว

 

.

 

ทางด้านโฆษกเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า “เราได้รับแจ้งจากประชาชนแล้ว และกำลังพยายามให้เจ้าหน้าที่ ชี้แจงให้พวกเขารู้สึกปลอดภัยและผ่อนคลายลง”

และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อระบุตัวผู้นำตุ๊กตาเหล่านี้มาวางไว้ทั่วเมือง แม้ว่าการกระทำแบบนี้ไม่ได้เป็นการก่ออาชญากรรมก็ตาม แต่สร้างความหวาดวิตกให้กับผู้พบเห็น

 

.

 

เรื่องดังกล่าวทำให้ชาวบ้านต่างคิดไปในแง่ร้ายถึงขั้นที่ว่า การนำตุ๊กตาหลอนมาวางไว้กลางที่สาธารณะ คือการทำมนตร์ดำใส่หมู่บ้าน และประชาชนจะต้องคำสาปอันชั่วร้าย

 

 

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวรายงานว่า ตุ๊กตาเหล่านี้เคยถูกใช้แสดงละครในพิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมมาก่อน พอเลิกใช้แล้วก็นำไปบริจาคให้กับโรงเรียน

แต่ทว่าโรงเรียนต่างๆ กลับปฏิเสธไม่รับ เนื่องจากดูน่ากลัวเกินไป จนกระทั่งถูกนำมาทิ้งไว้ทั่วเมืองอย่างที่เห็น

 

ที่มา: dailymail, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply