หนุ่มน้อย 3 คนช่วยกันต่อสู้กับงูตัวโต เพื่อช่วยหมาของตัวเองให้รอดปลอดภัย

ถึงคุณจะเป็นคนใจกล้ามากขนาดไหน ถ้าได้เจอกับงูตัวโตเข้าก็มีหนีกันบ้างล่ะ คงไม่มีใครอยากเสี่ยงเข้าไปยุ่งกับอสรพิษตัวโตหรอก

แต่ถ้าชีวิตของครอบครัวที่เรารักตกอยู่ในอันตรายเพราะมัน อาจจะทำให้คุณมีแรงฮึดไปสู้กับงูอย่างเด็กชาย 3 คนนี้ก็ได้นะ

 

 

ในคลิปวิดีโอที่เราจะได้เห็นต่อไปนี้เป็นการต่อสู้ของเด็กชาย 3 คนกับงูตัวโต เพื่อช่วยให้เจ้าหมาซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงสุดรักของพวกเขาปลอดภัย

จะเห็นได้ว่าเจ้าหมาถูกงูรัดช่วงล่างของลำตัวแน่นมาก ขาหลังของมันเองก็ถูกรัดจนขยับหนีไปไหนไม่ได้เลย  เลยได้แต่นั่งนิ่งๆ รอความช่วยเหลือ

 

 

หนึ่งในกลุ่มเด็กชายที่โตที่สุดก็เลยใช้แท่งเหล็กกดหัวเจ้างูเอาไว้ ส่วนเด็กเล็กอีก 2 คนก็เอาใบไม้แห้งไล่ฟาดงูใหญ่เลย คงกะว่าถ้าทำให้มันตกใจได้มันคงจะปล่อยเจ้าหมาไป

แต่เมื่อพวกเขาพยายามตีเท่าไหร่งูมันก็ไม่ปล่อยสักที ทั้ง 3 คนเลยเปลี่ยนวิธีช่วยเจ้าหมาไปเป็นการพยายามช่วยกันคลายงูออกจากตัวเจ้าหมาแทน

 

 

ในตอนนั้นพวกเขาไม่ได้กลัวเจ้างูแล้ว พวกเขาสนใจแค่ความอยู่รอดของเจ้าหมาเท่านั้น จึงปล่อยหัวงูที่ใช้แท่งเหล็กกดไว้ออก แล้วใช้มือดึงทั้งหัวและหางของมันแทน งูจะได้รัดเจ้าหมาไว้ไม่ได้

เมื่อเด็กชายช่วยกันดึงงูจนส่วนที่รัดตัวเจ้าหมาคลายออกมากพอ ในที่สุดเจ้าหมาก็เลยได้โอกาสวิ่งหนีออกมาได้อย่างปลอดภัย

 

 

สิ่งที่ช่วยให้เด็กทั้ง 3 คนมีความกล้าที่จะเผลิญหน้ากับงูตัวโตเพื่อช่วยสัตว์เลี้ยง น่าจะเป็นความรักที่มีให้กับมัน เด็กชายจึงยอมเสี่ยงอันตรายดีกว่าปล่อยให้งูเอาเจ้าหมาไปจากพวกเขา

เราคิดว่าถ้าถึงคราวที่สัตว์เลี้ยงของเพื่อนๆ ตกอยู่ในอันตรายบ้าง ไม่ว่าคุณจะกลัวขนาดไหนก็ไม่มีทางทิ้งพวกมันไว้หรอก ถ้าคุณรักมันจริงๆ ตอนนั้นคุณจะคิดถึงความปลอดภัยของมันมากกว่าตัวคุณเอง

ที่มา: Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply