แฟนคลับ Lady Gaga ปั่น ‘กระแสลบ’ หนัง Venom ดึงความสนใจให้ A Star Is Born

ภาพยนตร์ Venom นั้นคงทราบกันดีว่ามีแต่คนรอคอยไม่ว่าจะเป็น แฟนคลับของ Marvel, แฟนคลับของ Spider-Man หรือกระทั่งแฟนคลับของนักแสดง Tom Hardy ต่างก็รอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างใจจดใจจ่อ

 

 

แต่บังเอิญว่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ดันไปเข้าฉายวันที่ 11 ตุลาคม 2018 ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับ A Star is Born ที่นำแสดงโดย Lady Gaga และ Bradley Cooper เสียได้

ก็เลยทำให้เหล่าแฟนคลับของ Lady Gaga นั้นออกมาปั่นกระแสทางลบให้กับภาพยนตร์ Venom ด้วยเหตุผลที่ว่ากลัวกระแสภาพยนตร์ Venom จะไปกลบกระแสภาพยนตร์เรื่อง A Star is Born นั่นเอง

 

ภาพยนตร์ Venom (2018)

 

วิธีที่เหล่าแฟนคลับของ Lady Gaga ทำก็คือโพสต์รีวิวเชิงลบเกี่ยวกับ Venom ลงบนทวิตเตอร์พร้อมโน้มน้าวให้ผู้คนหันมาดูเรื่อง A Star is Born แทน

 

ตัวอย่างเช่น ทวิตเตอร์หนึ่งกล่าวว่า…

 

“ขอโทษที่ต้องบอกว่าเรื่อง Venom มันห่วยจริง บรรยากาศของหนังเหมือนฉายให้เด็กอายุ 15 ดูเลยล่ะ การเล่าเรื่องไม่ค่อยเด่นหรอก เหมือนๆ กับหนังฮีโร่ทั่วๆ ไปนั่นแหละ 

ด้วยตัวของ Venom ก็มีความสนุกบ้างนิดหน่อย แต่นอกนั้นก็ไม่ได้น่าหวือหวา อย่าคาดหวังมากก็แล้วกัน”

 

ภาพยนตร์ A Star is Born (2018)

 

อันที่จริงแล้วภาพยนตร์ A Star is Born นั้นเรียกได้ว่าไม่จำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือจากแฟนคลับในด้านของการดึงดูดผู้ชมแต่อย่างใด เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้มีแนวทางการนำเสนอแตกต่างจากเรื่อง Venom อย่างสิ้นเชิง

และ A Star is Born ก็นับว่าได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์ที่ดีถึงขั้นดีมากอยู่แล้ว (คะแนนจากเว็บ Rotten Tomatoes และ IMDb มากกว่า Venom เสียอีก)

 

 

 

ที่มา: screenrant และ buzzfeednews

Comments

Leave a Reply