ลือหึ่ง! หลุดคลิปตัวอย่างเกมใหม่ Harry Potter อยู่ระหว่างพัฒนา คุณภาพเกมระดับ AAA

หลังจากที่ได้เปิดให้เล่นกันไปแล้ว กับเกมพ่อมดน้อยตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Harry Potter: Hogwarts Mystery ผ่านแพลทฟอร์มสมาร์ทโฟน แต่ก็ยังไม่วายแอบซุ่มพัฒนาเกมใหม่ในซีรีส์ขึ้นมาอีก…

 

 

ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ กับคลิปหลุดตัวอย่างเกมเพลย์ ที่มีลักษณะและบรรยากาศที่คล้ายกับซีรีส์นี้อย่างมาก โดยลือกันหึ่งทั่วโลกออนไลน์ว่า เป็นเกมใหม่ระดับ AAA โดยเรียกกันว่า Harry Potter RPG

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม จริงหรือไม่จริง อยู่ที่การตัดสินใจของคุณ

 

ทั้งนี้ ภายในคลิปจะเห็นได้ว่ามีระบบการปรับแต่งตัวละคร การออกเดินสำรวจโรงเรียนฮอกวอตส์ รวมไปถึงระบบร่ายคาถา ภาพของสัตว์มหัศจรรย์ต่างๆ รวมไปถึงระบบการต่อสู้ ที่ถูกออกแบบได้อย่างละเอียดและประณีต

 

 

จากรายงานที่ผ่านมา สตูดิโอ Warner Bros. ผู้ถือลิขสิทธิ์สื่อภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้ทำการซื้อสตูดิโอ Avalanche Software ที่มีผลงานสร้างเกมในเครือดีสนีย์ เช่น Disney Infinity, Toy Story 3: The Video Game เป็นต้น

 

 

อีกทั้งทาง Avalanche เองก็มีข่าวหลุดออกมาว่า กำลังมองหาทีมงานเพิ่มเพื่อมาทำงานในโปรเจกต์เกมใหม่ ที่จะสร้างบนพื้นฐานจักรวาลโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์

โดยย้อนกลับไปในปี 2017 ทางสตูดิโอได้โพสต์รับสมัครงานในตำแหน่ง Senior Evironment Artist ที่มีความเข้าใจทางด้านวัฒนธรรมอังกฤษอย่างลึกซึ้ง อันเป็นเบาะแสที่อาจมีความเกี่ยวโยงกับจักรวาล แฮร์รี่ พอตเตอร์

 

 

อย่างไรก็ตาม ทั้งสตูดิโอ Avalanche และ Warner Bros. ไม่ได้ให้การยืนยันว่า คลิปหลุดที่ออกมานั้นเป็นของจริงหรือไม่

แต่ถ้าให้ประเมินจากภาพที่เห็นถือว่าเป็นรูปเป็นร่างพอสมควร และยังไม่มีการเอ่ยถึงเกมใหม่ วันวางจำหน่ายแต่อย่างใด เว้นเสียแต่ว่าจะมีเทรลเลอร์เกมออกมาเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้…

 

ที่มา: reddit, mandatory, gamerevolution, criticalhit


Tags:

Comments

Leave a Reply