น้องหมาเล่นเกมแล้วรู้ว่าโดนหลอก มันจึงมองแรงใส่เจ้าของ แต่ชาวเน็ตกดหัวใจให้รัวๆ

สุนัขเป็นสัตว์ที่ฉลาด แต่บางทีพวกมันก็พลาดได้เหมือนกัน และตอนที่มันทำพลาดนี่แหละ จะกลายเป็นสิ่งที่ทำให้มนุษย์หัวเราะ ยิ้ม และตกหลุมรักมันมากขึ้น

ความเฟลของเหล่าเจ้าตูบหาดูได้ไม่อยาก โดยเฉพาะบ้านไหนที่ชอบเล่นเกมกับหมา คงจะได้เห็นความไร้เดียงสาของพวกมันบ่อยๆ

เหมือนกับคลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์ในอินสตาแกรม dunkinandkirby

 

 

ใครที่ติดตามไอจีดังกล่าว คงจะรู้จัก Dunkin กับ Kirby คู่หูสุดน่ารักที่โด่งดังในโซเชียล ซึ่งมีผู้ติดตามไอจีกว่า 31,000 คน แถมมีช่องยูทูบด้วยนะ

ล่าสุด พวกมันยิ่งโด่งดังมากขึ้น เมื่อวิดีโอของ Dunkin ผู้น่าสงสารได้เผยแพร่ออกไป ซึ่งเป็นตอนที่มันเล่นเกมทายของในมือเจ้าของ แน่นอนนี่เป็นเกมที่ง่ายและเจ้าของก็เล่นกับมันเป็นประจำ

 

 

ตอนแรกของคลิป เจ้าของซ่อนอาหารไว้ในมือ แล้วยื่นกำปั้นออกไปให้ Dunkin ทายว่าอาหารอยู่ในมือข้างไหน เจ้าหมาได้ยกอุ้งขึ้นและวางบนมือซ้ายเจ้าของ คือเป็นการเลือกมือซ้ายนั่นแหละ

พอเจ้าของเปิดมือออก ก็มีอาหารอยู่ในนั้นจริงๆ แต่มีชิ้นเดียว แล้ว Dunkin ก็กินอาหารชิ้นนั้นอย่างเอร็ดอร่อย และแล้วเจ้าของก็เฉลยความจริงที่อยู่ในมืออีกข้าง

 

 

พอเปิดออกมาปุ๊บ Dunkin เห็นว่าเป็นอาหารเหมือนกัน แต่มีหลายชิ้น มันเสียดายมากและรู้ว่าตัวเองโดนแกล้ง เลยเงยหน้ามองแรงใส่เจ้าของ

เพราะสายตาที่มองแรงนี่แหละ ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากขำกับพฤติกรรมของมัน และทำให้ยอดวิวคลิปนี้พุ่งสูงมากกว่า 100,000 วิว

 

https://www.instagram.com/p/Bn66HLJgH7m/?utm_source=ig_embed

 

แต่ต่อให้ไม่มีคลิปนั้น Dunkin ก็ยังน่ารักและทำให้ผู้คนตกหลุมรักได้อย่างง่ายดายอยู่ดี ดูอย่างภาพนี้ ใส่ชุดที่เข้ากับตัวเองจริงจริ๊ง และดูเหมือนมันจะชอบด้วยนะ

 

 

บอกแล้วว่า Dunkin กับ Kirby เป็นเพื่อนรักกัน พวกมันจึงมีช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันเสมอ

 

ความน่ารักของ Dunkin ยังมีอีกเพียบ กดติดตามไอจีนางสิ จะได้ไม่พลาด

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply