ตำรวจตั้งใจไปจับหมูแต่กลับโดนหมูไล่ล่า ก่อนที่ทั้งคู่จะลงเอยด้วยมิตรภาพ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ Brittani Berg  จาก Clearwater Police Department ในรัฐฟลอริด้า ได้รับแจ้งเกี่ยวกับสัตว์หลง เธอก็ตัดสินไปช่วยตามหน้าที่โดยไม่รู้เลยว่าจะลงเอยด้วยการถูกตามไล่

นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าของบ้านคนหนึ่งกำลังจะออกไปทำงาน แต่แล้วพวกเขาก็เจอหมูอยู่ในโรงรถ

 

 

พวกเขาไม่รู้ว่าหมูตัวนี้มาจากไหน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ สำหรับตำรวจ พวกเขาได้รับเรื่องร้องทุกข์จากชาวบ้านมากมายในแต่ละวัน แต่เรื่องหมูหายหรือหมูหลงไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ หรอกนะ ดังนั้น เคสนี้จึงค่อนข้างแปลกหน่อย

 

 

ไม่นานหลังจากนั้น Berg ก็มาถึงบ้านที่โทรแจ้งมา และเมื่อได้เผชิญหน้ากับหมู เธอก็ตระหนักได้ว่าหมูไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่จะหลบหนีการจับกุม แต่มันกลับทำตรงข้าม…

 

 

และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อตำรวจมาถึง

 

อย่างที่เห็นนั่นแหละ นอกจากมันจะไม่หนีแล้ว มันยังวิ่งไล่ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย จนเธอต้องเดินหนีมันเรื่อยๆ โชคดีที่ทีมสมทบมาถึงพร้อมน้ำกับอาหาร เจ้าหมูจึงสงบลง

ขณะเดียวกัน Berg กับเพื่อนร่วมงานพยายามตามหาเจ้าของของหมูตัวนี้ แต่ก็ไม่เจอ แล้วจะทำยังไงกับมันดีละเนี่ย…

 

 

ปรากฏว่าเมื่อการไล่ล่าสิ้นสุดลง และความตึงเครียดต่างๆ ก็ไม่มีแล้ว เจ้าหมูจึงได้ค้นพบสิ่งที่มันต้องการ นั่นคือ เพื่อนใหม่

 

 

เพื่อนใหม่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Berg นั่นเอง

 

หลังจากที่ได้โพสต์ท่าถ่ายรูปกับเพื่อนใหม่ เจ้าหมูก็ถูกพาไปยัง SPCA เพื่อจะได้อยู่ในที่ปลอดภัย จนกว่าเจ้าหน้าที่จะเจอครอบครัวของมัน

โชคดีที่เจ้าหมูอยู่ในนั้นได้ไม่กี่ชั่วโมง เจ้าของของมันก็ติดต่อเข้ามา ก่อนพวกเขาจะรีบมาที่ SPCA เพื่อพามันกลับบ้าน

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจดีใจมากที่ในที่สุดมันก็ได้กลับไปหาครอบครัว และในช่วงเวลาสั้นๆ ของการหลงทางนี้มันยังได้เพื่อนใหม่เพิ่มมาด้วย

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply