บูลล์ด็อกก่อเรื่องจนแม่จับได้ เลยคิดว่าพี่สาวจะช่วยปกปิด แต่พี่ดันบอกความจริง

สำหรับเจ้าเมื่อเจ้าตูบก่อเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการอึในบ้าน กัดรองเท้า หรือทำลายข้าวของในบ้าน พวกเขาจะรู้ได้ทันที เพราะแววตาของเพื่อน 4 ขา มักเปิดเผยความจริงตั้งแต่ยังไม่ทันได้เค้นถาม

แต่เมื่อเวลาผ่านไป เหล่าเพื่อน 4 ขา เริ่มได้เรียนรู้วิธีการใหม่ๆ ที่จะหลีกเลี่ยงการโดนด่าเมื่อทำความผิด และถ้าเจ้าของถามไม่ทันได้หลงกลมันแน่

 

 

อย่างเจ้าหมาบูลล์ด็อก Rover เมื่อไหร่ก็ตามที่พ่อแม่ปล่อยมันไว้ในบ้านเพียงลำพัง มันจะทำสิ่งที่ไม่ควรทำ และเมื่อพ่อแม่รู้เข้า มันก็จะทำหน้าละห้อยเหมือนสำนึกผิด จนพ่อแม่ไม่กล้าลงโทษ เพราะถือว่ามันเป็นเด็กไร้เดียงสาคนหนึ่ง

แต่เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2015 Rachal Rodrigues เจ้าของได้อัปโหลดคลิปของเจ้า Rover ที่ทำความผิดไว้และคิดว่าพี่สาวจะช่วยปกปิดความลับให้ แต่แล้วพี่สาวก็ทำให้มันผิดหวัง

 

 

ในคลิปนั้น เจ้า Rover มีทิชชู่ห่อรอบตัว มันก้มมองที่พื้นด้วยความรู้สึกผิด เจ้าของถามมันว่า “ต้องการแบบนี้ใช่มั้ย?” “อยากใส่ทิชชู่บนตัวแบบนี้ไปตลอดทั้งวันเลยใช่มั้ย?” “หนูทำใช่มั้ย?”

ขณะที่ Rachal ยิงชุดคำถามเหล่านี้ใส่ เจ้าบูลล์ด็อกไม่สามารถทำอะไรได้ ได้แต่ก้มหน้าและเริ่มแสดงแววตาแห่งความรู้สึกผิด

 

 

จากพฤติกรรมของเจ้า Rover เป็นการแสดงออกที่ชัดเจนว่ามันคือผู้ก่อเหตุความยุ่งเหยิงครั้งนี้ จากนั้น เจ้าของก็หันกล้องไปที่ Tana ผู้เป็นทั้งพี่สาวและเพื่อนที่ดีที่สุดของ Rover

Rachal ถามมันว่า “Tana น้องเป็นคนทำใช่มั้ย?” พี่หมานั่งลงกับพื้นพร้อมแกว่งหางไปมา แม่ถามซ้ำ “น้องทำใช่มั้ย? หรือใครเป็นคนทำ?”

 

 

หลังจากที่ถูกคุณแม่เค้นถามสองสามครั้ง เจ้า Tana ไม่สามารถทนเก็บความลับได้อีกต่อไป มันเลยชี้ไปที่น้อง พร้อมกันนั้นมันก็ทำหน้าสงสารน้องเหมือนกัน

ด้วยโมเมนต์นั้น ทำให้วิดีโอนี้มีผู้เข้าชมกว่า 14 ล้านครั้ง ซึ่งทุกคนต่างเอ็นดูในความน่ารักแบบไร้เดียงสาของน้องหมาทั้งตัว

 

 

ส่วนเจ้า Rover หลังจากที่พี่สาวยืนยันกับแม่ว่ามันเป็นคนทำ มันยิ่งทำหน้าเศร้ามากขึ้นไปอีก เหมือนกับจะร้องไห้เพราะไม่รู้จะแก้ตัวยังไง พี่สาวที่คิดว่าจะพึ่งพาได้ ก็ดันเปิดเผยความจริงซะแล้ว คงต้องก้มหน้ารับกรรมที่ตัวเองก่อต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าของไม่ได้เปิดเผยว่าสุดท้ายแล้วเจ้าบูลล์ด็อกโดนทำโทษหรือเปล่า แต่ถึงอย่างนั้น มันและพี่สาวก็ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ หวังว่าแม่จะหายโกรธน้องนะ

 

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply