เกมเมอร์สาวถึงกับสตั๊น หลังถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ขณะกำลังสตรีมสดอยู่

หากถามถึงความฝันของผู้หญิงหลายๆ คนแล้ว คงไม่พ้น “การแต่งงาน” อย่างแน่นอน ซึ่งช่วงเวลาที่ถูกขอแต่งงานของหลายๆ คนก็อาจจะกลายเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดในชีวิตเลยก็ได้

วันนี้เราก็มีเรื่องน่ายินดีมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ โดยในคราวนี้เป็นเรื่องของเกมเมอร์หญิงคนหนึ่ง ที่กำลังสตรีมเกมให้กับแฟนคลับที่ติดตามเธออย่างสนุกสนาน

แต่ทันใดนั้นเองแฟนหนุ่มของเธอก็เข้ามาคุกเข่าขอแต่งงาน เล่นเอาเธอเซอร์ไพรส์ ถึงขนาดสตั๊นไปสามวิได้เลย!!

 

 

เกมเมอร์หญิงที่เราพูดถึงนี้คือ Brie ซึ่งในช่วงก่อนเกิดเหตุ เธอกำลังสตรีมสดเล่นเกม The Witcher 3 ผ่านทางแชแนลและทันใดนั้นเอง Austin ก็โผล่เข้ามาในห้องเธอและรีบคุกเข่าขอเธอแต่งงานอย่างสายฟ้าแลบ

แต่ในตอนแรกทาง Brie นั้นยังไม่ได้ตระหนักถึงแฟนหนุ่มที่เข้ามา เธอยังคงเล่นเกมต่อไปอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งไปสังเกตเห็นแฟนของตัวเองในจอภาพของเธอ (ปกติแล้วผู้สตรีมเกมจะนำภาพจากกล้องที่ถ่ายตัวมาไว้บริเวณมุมจอ)

เมื่อเธอหันขวับกลับมาก็ได้เห็นกับแฟนหนุ่มที่กำลังถือกล่องแหวนขอแต่งงานอยู่ ตัวเธอนั้นรู้สึกตกใจและช็อกอย่างมาก

เธอตัวค้างไปอยู่หลายวินาที (คลิปที่จะได้เห็นต่อไปนี้ไม่ได้ค้างแต่อย่างใด แค่ตัวเธอค้างเท่านั้น) ก่อนที่จะตกลงแต่งานกับเขา

 

 

จากการสืบเสาะหาข้อมูลแล้วเราก็รู้ว่า Austin นั้นวางแผนเรื่องขอแต่งงานร่วมกับพ่อของ Brie ซึ่งคุณพ่อก็เห็นดีเห็นงามด้วย แถมยังมอบแหวนของคุณย่า Brie ให้กับเขาเพื่อเอาไปปรับขนาดและเพิ่มเพชรพลอยก่อนถึงวันจริงอีกด้วย 

ทั้งคู่เริ่มคบกันมาตั้งแต่ปี 2015 และวางแผนที่จะแต่งงานกันอย่างรวดเร็วในไม่กี่ปีข้างหน้า แต่สำหรับ Brie แล้วเธอคงไม่คาดคิดว่ามันจะมาในปี 2018 นี้ แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีของทั้งคู่จริงๆ

 

ที่มา Viralhog, Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply