โชว์หน้าไฟร้านอาหาร ‘Salt Bae’ เกิดผิดพลาด ลามเข้าใส่หน้าลูกค้า บาดแผลไหม้สาหัส!

เพิ่งจะเกิดเรื่องระดับชาติไปได้ไม่นาน หลังจากที่ Salt Bae หรือนาย Nusret Gökçe เจ้าของร้ายสเต๊กชื่อดังจากประเทศตุรกี โดนกระแสตีกลับจากชาวเน็ตคว่ำบาตรร้าน จากการต้อนรับประธานาธิบดีเวเนซุเอลา

 

 

ล่าสุดก็เกิดเรื่องจากโชว์ที่ทางร้านได้จัดแสดงให้ลูกค้าได้ชม ในขณะที่ลูกค้ากำลังนั่งรายล้อมบาร์ที่ลุกโชนไปด้วยไฟ และแล้วหนึ่งในพนักงานร้านได้ทำการเทของเหลวบางอย่างลงไปในนั้น จนเกิดเป็นอุบัติเหตุทำให้ลูกค้าได้รับบาดเจ็บ…

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในร้าน ลูกค้าหนีจ้าละหวั่น

https://www.instagram.com/p/BoWvhMglXTo/

 

หนึ่งในนักท่องเที่ยวชาวเช็ก Krisryna Tresnakova ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟไหม้ หลังจากที่ชุดของเธอติดไฟระหว่างการแสดงโชว์ดังกล่าว

พยานในเหตุการณ์เล่าถึงรายละเอียดที่ Krisryna และนาย Viktor Hajicek ได้อันตรายระหว่างการแสดง Krisryna เธอมีบาดแผลไหม้อย่างรุนแรง ส่วนทางด้านนาย Viktor นั้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบนใบหน้าและร่างกาย

 

สภาพของนาย Viktor Hajicek หลังเกิดเหตุ

 

นักท่องเที่ยวชาวกรีก Alexandros Severıs และนักท่องเที่ยวชาวโอมาน Mohammed Khamıs ก็ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้เช่นเดียวกัน

โดยที่นาง Tresnakova ต้องได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมเป็นการด่วน เพื่อรับการรักษาบาดแผลไฟไหม้ที่ลุกลาม และทางด้านพนักงานร้านที่จัดแสดงนี้ ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน คาดว่าไม่สาหัสมากนัก

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตุรกีได้ทำการเริ่มกระบวนการสืบหาสาเหตุในคดีนี้แล้ว ซึ่งพนักงานร้านหน้าบาร์ทั้งสองรายจะถูกนำตัวมาสอบสวนเพื่อเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทว่านาย Nusret Gökçe เจ้าของร้านและผู้จัดการร้านไม่ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้แต่อย่างใด

 

ที่มา: birgunthenational, ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply