คุณแม่ปล่อยให้ “แฟนใหม่” ข่มขืนลูกสาววัย 10 ขวบจนตั้งครรภ์ สุดท้ายแม่เลยต้องติดคุกไปด้วย

นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในรัฐอินดีแอนา สหรัฐอเมริกา เมื่อคุณแม่วัย 33 ปี ปล่อยให้แฟนใหม่ของตัวเองมีเซ็กส์กับลูกสาววัย 10 ขวบของเธอ โดยที่ไม่ว่าอะไร อาศัยอยู่ร่วมกันไปเรื่อยๆ

Nicholas Deon Thrash คือชายหนุ่มวัย 34 ปีที่ตัดสินใจคบหา อยู่กินกับคุณแม่ลูกติด (ไม่มีการเอ่ยชื่อแม่และลูกสาว) โดยจากการรายงานบอกว่าชายคนนี้ได้ทำการข่มขืนเด็กหญิงมาตั้งแต่ตอนที่เธอยังอายุแค่ 10 ขวบ

 

เพื่อคุ้มครองเด็กหญิง การรายงานข่าวจึงไม่เปิดเผยชื่อแม่และชื่อเธอ

 

การข่มขืนนั้นไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว จากการรายงานบอกว่าเด็กหญิงถูกข่มขืนซ้ำไปซ้ำมา และแม้ว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแม่ของเธอ แต่กลับไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ เลย

จนกระทั่งเด็กหญิงตั้งครรภ์และให้กำเนิดลูกชายตัวน้อยๆ ออกมาในปี 2017 ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุเพียงแค่ 11 ขวบ เรื่องราวนี้จึงได้ถูกดำเนินคดีในที่สุด

 

Thrash ผู้ก่อเหตุ

 

คุณแม่ของเด็กหญิงยอมรับว่าเธอรู้ว่าแฟนใหม่ของตัวเองขืนใจลูกสาว แต่เธอกลับเลือกที่จะไม่ทำอะไรและอยู่กินกันมาจนถึงวันนี้

นอกจากนั้น เธอยังยอมรับอีกว่าเคยบอกให้ลูกสาวโกหกคนอื่นๆ ไปว่าท้องกับเพื่อนร่วมชั้น ในตอนที่เด็กหญิงต้องไปโรงเรียนสอนเต้น

 

 

ทางด้าน Thrash ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เขาได้โกหกต่อศาลว่าตนเองไม่เคยมีอะไรกับเด็กหญิงเลย แม้ฝ่ายเด็กหญิงจะบอกกับศาลด้วยความสั่นกลัวว่าเคยถูกชายคนนี้ขืนใจมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ครั้ง

ถึงอย่างนั้น Thrash ก็อ้างว่าเขาถูกแม่ของเด็กหญิงเอาอสุจิของเขาไป ก่อนจะนำไปฉีดใส่ตัวเด็ก ซึ่งแน่นอนว่าจากหลักฐานและพยานทุกอย่างแล้วคงไม่มีใครเชื่อนำคำกล่าวอ้างของเขา

 

 

จากการตัดสินของศาลในเดือนสิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา ทำให้ Thrash ต้องเข้าไปนอนในคุกนาน 160 ปี นับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายนเป็นต้นไป

ทางฝ่ายแม่ของเด็กเองก็ถูกดำเนินคดีในข้อหาละเลยหน้าที่ มีส่วนช่วยในการคุกคามเด็ก และการก่ออาชญากรรม เธอจึงต้องโทษติดคุก 20 ปี และออกมาคุมความประพฤติอีก 5 ปี

 

 

ปัจจุบันเด็กหญิงอายุได้ 12 ขวบ อาศัยอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็ก ส่วนลูกชายตัวน้อยของเธอนั้นก็กำลังอยู่ในขั้นตอนของการรับอุปถัมภ์ต่อไป

 

ที่มา: mirror , blackchristiannews , rsvplive


Tags:

Comments

Leave a Reply