“X Japan” โชว์สปิริตแสดงคอนเสิร์ตในฮอลล์ไร้คนดู หลัง “พายุจ่ามี” กระหน่ำเข้าญี่ปุ่น

X Japan ถือว่าเป็นวงร็อกในตำนานจากประเทศญี่ปุ่น ที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก เรียกได้ว่าช่วงยุค 90 นี่คงไม่มีใครไม่รู้จักวงนี้เป็นอย่างแน่แท้

และในวันที่ 28-30 กันยายน 2018 ที่ผ่านมาทาง X Japan ก็ได้มีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่อย่าง X JAPAN LIVE IN JAPAN 2018 “Three Deep Red Nights” ขึ้นที่ฮอลล์  1-3 Makuhari Messe จังหวัดจิบะประเทศญี่ปุ่น

แต่เนื่องจากในขณะนั้นประเทศญี่ปุ่นได้ถูกพายุจ่ามีเข้ากระหน่ำ ทำให้การจราจรหรือคมนาคมหลายแห่งต้องหยุดชะงักจนแฟนๆ ไม่สามารถเดินทางมาชมได้ ทำให้พวกเขาตัดสินใจประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตเพื่อความปลอดภัยและจะมีการแจ้งรายละเอียดคืนเงินในภายหลัง

 

 

ซึ่งหลังจากที่ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตไปแล้ว แต่จากกำหนดการเดิมคอนเสิร์ตในวันสุดท้ายจะมีการถ่ายทอดทางช่อง WOWOW ทางวงจึงได้ตัดสินใจที่จะทำการแสดงตามกำหนดการเดิม “ในฮอลล์ที่ไม่มีผู้ชมแม้แต่คนเดียว” และเปลี่ยนมาถ่ายทอดสดใน Channel ของสมาชิกวงอย่าง YOSHIKI ผ่านทางเว็บ Nicovideo แทน

และแม้ว่าในฮอลล์นั้นจะไร้ผู้ชมคอนเสิร์ตของพวกเขา แต่ X Japan ก็ยังโชว์สปิริตและแสดงอย่างสุดความสามารถ มีทั้งการเล่นกับมุมกล้องหรือโพสต์ท่าถ่ายภาพกับคนดูหลังจบการแสดง

 

 

และหลังจากจบคอนเสิร์ตเมื่อวานนี้ทาง YOSHIKI ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ว่า “ผมนี่ร้องไห้ไม่หยุดเลย แต่ความปลอดภัยของทุกๆ ต้องมาเป็นอันดับแรก โปรดระวังตัวและเดินทางกลับบ้านกันดีๆ นะครับ และพวกเราจะทำการประกาศแผนต่อไปในเร็วๆ นี้”

แน่นอนว่า X Japan ได้โชว์สปิริตขนาดนี้แล้ว แฟนๆ อย่างเราๆ ไม่มีทางผิดหวังเป็นอย่างแน่นอนและก็มีแฟนๆ หลายคนทั้งคนญี่ปุ่นและต่างประเทศเข้ามาให้กำลังใจเป็นอย่างมาก

 

ถึงคุณ Yoshiki มันเป็นการตัดสินใจที่ลำบากมากเลย แต่เพื่อความปลอดภัยของแฟนๆ พวกเขารับรู้แน่ พวกเราจะทำการสนับสนุนคุณต่อไป เรารักคุณ!

 

Yoshiki~ พวกเรานำความรักมาส่งถึงที่เลย

 

อย่าอารมณ์เสียไปเลย พวกเรารู้ว่าพวกคุณอยากให้คอนเสิร์ตนี้มันเกิดขึ้นมากกว่าใครทั้งหมดและนั่นคือเหตุผลที่ทำให้พวกเราสามารถกลับบ้านได้อย่างสงบ พวกเราคือ X!

.

.

 

ที่มา Yoshiki’s Twitter, Instamgrm ขอขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก Anngle

Comments

Leave a Reply