สัตวแพทย์สารภาพ แอบขนเฮโรอีนเหลวด้วยการยัดใส่ ‘ช่องท้องสุนัข’ ลูกขุนสั่งติดคุกยาว!!

เพราะด้วย ‘ยาเสพติด’ เป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย จึงทำให้เหล่าพ่อค้ายาต้องสรรหาวิธีใหม่ๆ ในการขนยาอยู่เสมออย่างที่เราเห็นเป็นข่าวอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการยัดยาใส่ช่องคลอด ซ่อนตามชิ้นส่วนรถหรืออะไรอีกต่างๆ นานา

แต่ว่าในกรณีของนักขนยาคนนี้คุณเคยไม่เคยได้ยินที่ไหนเป็นแน่ เพราะว่าเขาใช้ตัว ‘สุนัข’ เป็นเครื่องมือสำหรับการส่งยา!?

 

 

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นาย Andres Lopez Elorez ผู้ต้องหาวัย 39 ปี ถูกส่งตัวจากประเทศสเปน ซึ่งเป็นประเทศที่เขาอยู่มาตลอด 12 ปี มายังประเทศสหรัฐอเมริกาในฐานะผู้ร้ายข้ามแดน

เขาเป็นผู้ต้องหาในข้อหาลักลอบนำเข้ายาเสพติดมายังประเทศสหรัฐฯ และในที่สุดแล้ววันศุกร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา เขาก็ให้การรับสารภาพถึงความผิดทั้งหมดกับทางคณะลูกขุนในนครนิวยอร์ก

 

 

Elorez ชายชาวเวเนซุเอล่า กล่าวว่าเหตุการณ์การขนยาของเขาเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยยังเป็นนักศึกษาสัตวแพทย์อยู่…

“ผมร่วมมือกับสัตวแพทย์มืออาชีพอีกคนหนึ่งลักลอบขนเฮโรอีนเหลวเข้ามาในสหรัฐฯ และวิธีที่ผมใช้ก็คือการผ่าตัดยัดมันเข้าใส่ในตัวของสุนัข” Elorez กล่าวสารภาพ

 

 

ทางเจ้าหน้าที่กล่าวว่า Elorez กับคู่หูของเขาได้ลักลอบนำเฮโรอีนเหลวเข้าสหรัฐฯ ด้วยวิธีอันหลากหลาย และหนึ่งในนั้นก็คือการยัดเฮโรอีนเหลวห่อพลาสติก ยัดใส่ท้องของสุนัขตามที่เขาสารภาพด้วย

สำหรับวิธีการผ่าตัดของเขานั้นก็ง่ายๆ เพียงแค่ผ่าตัดเปิดช่องท้องของสุนัขและก็ยัดห่อเฮโรอีนเหลวเข้าไป จากนั้นเย็บปิดแล้วจึงส่งจากประเทศโคลอมเบียไปยังประเทศสหรัฐฯ โดยหลังจากถึงที่หมายแล้วสุนัขเหล่านั้นก็จะถูกผ่าตัดเปิดช่องท้องอีกครั้งเพื่อเอายาออก

ทั้งนี้ก็มีรายงานว่ามีสุนัขหลายตัวต้องตายด้วยสาเหตุการติดเชื้อจากแผลการผ่าตัด…

 

 

เหตุการณ์อันน่าสยดสยองนี้เกิดขึ้นระหว่างเดือนกันยายนปี 2004 – เดือนมกราคมปี 2005 โดยจากความผิดที่เกิดขึ้นทำให้นาย Elorez จะต้องติดคุกอย่างน้อยเป็นเวลา 10 ปี (หรืออาจตลอดชีวิต) และหลังจากที่เขาพ้นโทษออกมาก็จะถูกเนรเทศออกนอกดินแดนสหรัฐฯ ด้วย…

 

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply