หนุ่มจะขอสาว ‘แต่งงานบนเครื่อง’ เลยขอผู้โดยสารคนอื่นถ่ายรูปให้ กลายเป็นไวรัลน่าร๊าก!!

การขอแต่งงาน ถือได้ว่าเป็นโมเมนต์อันสุดวิเศษระหว่างคนสองคน ซึ่งก็แน่นอนว่าวินาทีสำคัญในชีวิตมาถึง ก็จะต้องสร้างความทรงจำให้มันดูมีเรื่องราวซะหน่อย อย่างบางคนก็ขอแต่งงานกลางงานโชว์ หรือคุกเข่าท่ามกลางฝูงชนก็มีให้เห็นมาไม่น้อย

แต่ว่าสำหรับชายคนนี้แล้ว เขามามุกใหม่ชนิดที่ไม่ว่าใครๆ ก็คงเดาทางไม่ออก เพราะเขาคนนี้วางแผนเอาไว้ว่าจะขอแฟนสาวแต่งงานบนเครื่องบิน แต่ว่าดันไม่มีช่างกล้องถ่ายเก็บภาพความประทับใจเอาไว้ เลยส่งการ์ดขอความร่วมมือผู้โดยสารคนอื่นสวมวิญญาณเป็นช่างภาพถ่ายรูปส่งให้หน่อย!!

 

ตื่นเต้นๆ

 

เรื่องราวที่ว่านี้ได้เปิดเผยมาจากผู้ใช้เว็บบอร์ด Reddit ชื่อว่า ‘pezmonkey’ โดยเขาเล่าว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งเขาได้โดยสารเครื่องบินของสายการบิน Delta Airlines (แต่ไม่บอกเที่ยวบินและวันที่) แล้วบังเอิญได้ไปเจอกับเรื่องน่ารักๆ นี้เข้าให้เลยอยากแชร์มาให้ได้ดู

ภาพที่เขาโพสต์ในกระทู้ดังกล่าวคือภาพของการ์ดใบหนึ่งที่ทางหนุ่มชื่อว่า Andrew บนเครื่องลำนั้นส่งมาให้ โดยมีเนื้อความว่า

 

การ์ดใบดังกล่าว

 

“สวัสดีครับ ผมชื่อ Andrew ผมจะขอแฟนแต่งงานบนไฟลท์นี้ ผมมีแหวนและเตรียมบทพูดมาแล้ว แต่ว่าผมยังไม่มีช่างภาพเลย ผมเลยอยากจะขอ… ให้ทุกๆ คนช่วยถ่ายรูปหรือวิดีโอการขอแต่งงานของผมส่งมาให้หน่อยเถอะ แล้วถ้าเห็นใจผมล่ะก็รบกวนส่งมาให้ที่เบอร์นี้หน่อยนะ”

แล้วก็ไม่รู้ว่าด้วยความบังเอิญหรือว่าเหตุการณ์มันเป็นใจ ถึงทำให้คนโพสต์คนนี้นั่งอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะกับการถ่ายภาพอย่างพอดิบพอดี เขาเลยจัดให้ตามคำขอแชะภาพให้หนุ่ม Andrew เป็นที่เรียบร้อย

 

เย้ เธอเซย์เยสด้วย!!

 

“ก่อนที่เครื่องจะลง เขาก็ทำอย่างที่เขาว่าจริงๆ พวกเราไม่รู้จะทำตัวยังไงกันเลยมันสับสนไปหมด (ตื่นเต้น)”

“แน่นอน เธอเซย์เยส!!”

“แต่ว่าไฟลท์บินนี้มันสั้นเหลือเกินเลยไม่ได้ฉลองอะไร พวกเราทำได้แค่สั่ง Jack & Coke กินกันแค่นั้น” pezmonkey กล่าว

โดยโพสต์ดังกล่าวของเขามีผู้เข้าชมแล้วถึงแสนกว่าวิวภายในวันเดียว ซึ่งก็แน่นอนมีคอมเมนต์ต่างๆ เข้ามามากมายทั้งเรื่องแสดงความยินดี หรือบางคนก็ถามเรื่องของความเหมาะสมด้วยเช่นเดียวกัน…

 

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply