หญิงสาวใช้ “มีดทำครัว” แทงใบหน้าของแฟนหนุ่ม เพราะโมโหที่เขา “ไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย”

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา หญิงสาวคนหนึ่งเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวเป็นอย่างมาก หลังแฟนหนุ่มไม่ยอมมีอะไรกับเธอ ในเมื่อเธอไม่โดนแทง(…) เธอจึงใช้มีดแทงเข้าไปที่หน้าแฟนหนุ่มแทน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในบ้านของ Katherine Tavarez หญิงสาววัย 27 ปีผู้ก่อเหตุ จากการรายงานบอกว่าเธอได้ดื่มสุราเข้าไปก่อนที่จะเกิดความโมโหในช่วงเวลาตี 3 ครึ่งของวันที่ 27 กันยายน 2018

 

Katherine หญิงสาวผู้ก่อเหตุ

 

ความโมโหที่เกิดขึ้นนั้นเป็นผลมาจากการที่แฟนหนุ่มของเธอ (ไม่เอ่ยนาม) ปฏิเสธซ้ำๆ ไม่ยอมที่จะมีอะไรกับเธอในตอนนั้น สร้างความไม่พอใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก

ในจังหวะที่ชายหนุ่มกำลังเผลอ Katherine จึงเดินเข้าไปหยิบมีดในครัวแล้วแทงเข้าไปที่ใบหน้าของใบหนุ่มทันที ก่อนจะปล่อยให้เขานอนจมกองเลือด และโทรแจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

 

 

ตำรวจได้เดินทางมาถึงสถานที่เกิดเหตุ พบว่ามีเลือดติดอยู่มือและเสื้อผ้าของหญิงสาว รวมถึงอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ และได้นำตัวชายหนุ่มไปรักษาตัวในโรงพยาบาล Indian River Medical Centre

 

 

Katherine ถูกจับกุมและตำรวจได้ตั้งค่าประกันตัวเอาไว้ที่ 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 484,000 บาท) โดยหลังจากนี้หญิงสาวยังคงต้องเข้าให้ปากคำและรอศาลตัดสินต่อไปในช่วงเดือนตุลาคม 2018

 

ที่มา: mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply