หนุ่มวัยรุ่น “ข่มขืน” เด็กหญิงวัย 6 ขวบในห้องน้ำร้านอาหาร ก่อนจะโดนรุมกระทืบเลือดอาบ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวอันน่าเศร้าที่ “เด็ก” ต้องตกเป็นเหยื่อของกามารมณ์ เมื่อชายคนหนึ่งลากเด็กหญิงวัย 6 ขวบเข้าไปข่มขืนในห้องน้ำของร้านอาหาร

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองพริทอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ ชายวัย 20 ปี (ไม่เอ่ยนาม) แอบสะกดรอยตามเด็กหญิงวัย 6 ขวบมาตั้งแต่ตอนที่เธอกำลังเล่นอยู่ในสนามเด็กเล่น

 

ภาพของชายผู้ก่อเหตุ จากการรายงานในวันที่ 29 ก.ย. 2018

 

หลังจากนั้นเด็กหญิงก็ได้เข้าไปใช้ห้องน้ำของร้านอาหารใกล้ๆ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่ามีชายคนหนึ่งแอบสะกดรอยตามเธอไปด้วย และได้ฉุดกระชากเธอเข้าไปในห้องน้ำชายแทน ก่อนที่จะปิดประตูล็อกแล้วเข้าจู่โจม

เมื่อแม่ของเด็กหญิงเริ่มสังเกตเห็นว่าเธอหายตัวไป แม่จึงรีบตามหาเธอเป็นการด่วน โดยได้รับความช่วยเหลือจากลูกค้าในร้านอาหารคนอื่นๆ รวมถึงพนักงานและเจ้าของร้านเองก็ด้วย

 

ร้านอาหารที่เป็นจุดเกิดเหตุ

 

จนกระทั่งมีคนไปพบกับเด็กหญิงและชายผู้ก่อเหตุที่เปิดประตูออกมาหลังได้ยินเสียงความวุ่นวาย เมื่อนั้นเองความชุลมุนก็เกิดขึ้น

พยานผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ล่อนจ้อน ในขณะที่เด็กหญิงเองก็มีเลือดไหลออกมาจากบริเวณอวัยวะเพศ

ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์จึงเข้ารุมประชาทัณฑ์ชายคนนั้นในทันที ก่อนที่จะมีคนเข้ามาห้ามเอาไว้ได้ ชายผู้ก่อเหตุก็อยู่ในสภาพเลือดอาบไปเสียแล้ว (ถึงอย่างไรก็ยังไม่ยืนยันว่านั่นคือเลือดของเขา หรือเลือดของเด็กหญิง)

 

 

คงไม่แปลกที่แทบทุกคนในขณะนั้นจะเกิดความไม่พอใจชายคนดังกล่าวอย่างมาก แต่ทางเจ้าของร้านก็จำเป็นที่จะต้องพาชายคนนั้นหลบออกไป เพื่อไม่ให้สถานการณ์มันเลวร้ายยิ่งกว่านี้

 

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวชายคนดังกล่าว โดยเบื้องต้นเขายังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาต่างๆ ยังคงต้องรอการสืบสวนเพิ่มเติม และคำตัดสินของศาลในวันที่ 2 ตุลาคม 2018 ที่จะถึงนี้

 

ที่มา: mirror , thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply