มันส์สุดโคน!! หนุ่มเพิ่มความหฤหรรษ์ทางเพศใช้สายไฟยัด ‘ไอ้จ้อน’ วุ่นวายหมอช่วยเอาออก…

แน่นอนว่าเรื่องของ ‘ความมันส์’ อาจเป็นเรื่องที่มันสนุกเกินจะห้ามใจได้ แต่ว่าบางทีถ้าหากมันส์เกินไปหน่อยจนต้องทำให้ตัวเองบาดเจ็บหรือว่าลำบากคนอื่น ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่ๆ

อย่างเช่นในกรณีของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เอาสายไฟยัดเข้าไปใน ‘ไอ้จ้อน’ เพื่อเพิ่มอรรถรสในเรื่องอารมณ์ทางเพศ ทว่าในท้ายที่สุดแล้วมันก็ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บจนต้องไปให้หมอเอาออก

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกันเนื้อหา

 

เรื่องราวอันแปลกประหลาดที่ว่านี้เกิดขึ้นที่เกิดขึ้นที่รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย เมื่อมีหนุ่มวัย 18 ปีคนหนึ่งรีบวิ่งแจ้นเข้ามาที่โรงพยาบาลหลังจากที่เขารู้สึกเจ็บปวดบริเวณอวัยวะเพศรวมถึงหน้าท้องอย่างรุนแรง

ในเบื้องต้นชายหนุ่มคนดังกล่าวไม่ได้บอกถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าเป็นเพราะอะไร ทว่าเมื่อทางแพทย์เปิดประวัติการรักษาดู ก็พบว่าก่อนหน้านี้เขาเคยใช้สิ่งของยัดเข้าไปในอวัยวะเพศของตัวเองเพื่อเพิ่มความสำราญในเรื่องอารมณ์ทางเพศ แพทย์จึงสันนิษฐานว่าในครั้งนี้ก็คงเช่นเดียวกัน

 

 

พวกเขาจึงได้นำตัวชายคนผู้ไม่เปิดเผยชื่อคนนี้ไปทำการสแกนร่างกาย แล้วก็เป็นจริงอย่างที่คาด!! เมื่อพบว่าในบริเวณกระเพาะปัสสาวะของเขามีขดลวดสายไฟจำนวนหนึ่งอยู่

ขั้นแรกทางแพทย์พยายามจะช่วยเหลือเขา ด้วยการพยายามดึงขดลวดเหล่านี้ออกมาทางอวัยวะเพศโดยตรง แต่ปรากฏว่าไม่ประสบผลสำเร็จเนื่องจากมันเกิดไปติดที่กระเพาะปัสสาวะ ทางแพทย์จึงต้องหาหนทางอื่นในการเอาออกแทน

ในที่สุดแล้วพวกเขาก็เลือกใช้ ‘เลเซอร์’ ที่มีชื่อว่า ‘Holmium Lasers’ แทน ซึ่งนี่เป็นเครื่องมือที่แพทย์ทางด้านท่อปัสสาวะใช้แก้ปัญหาต่อมลูกหมากโต แต่ว่านอกจากรักษาโรคนี้มันก็สามารถตัดวัตถุชิ้นใหญ่ๆ ในร่างกายเราได้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

ทางแพทย์จึงได้นำคุณสมบัติข้อนี้มาใช้สำหรับกรณีนี้ พวกเขาใช้เลเซอร์ตัดขดลวดออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยจนกระทั่งสามารถนำมันออกมาจากร่างกายชายคนนี้ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งชายหนุ่มก็มีอาการปลอดภัยดีไม่ได้รับอันตรายอะไร

จากรายงานของทางแพทย์ระบุว่า นอกจากการรักษาตัวครั้งนี้ยังได้ทดสอบอาการทางจิตของเขาด้วย ซึ่งผลที่ออกมาก็ปรากฏว่าเขาไม่ได้มีความผิดปกติอะไร  แต่ทั้งนี้ก็ไม่มีรายงานว่าวัตถุก่อนหน้าที่เขาใช้ยัดใส่อวัยวะเพศเป็นสิ่งใดกันแน่

 

จะเอามันส์อะไรขนาดน้านน

ที่มา: dailymail, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply