เจ้าบ่าวสละเวลาอันมีค่าใน ‘คืนวันแต่งงาน’ เพื่อไปดูแล ‘หมู’ อันเป็นที่รัก!!

ในช่วงพิเศษอย่างวันแต่งงาน การได้อยู่กับ ‘คู่รัก’ ของตัวเองนั้นถือเป็นเรื่องที่อยู่ในฝันของใครหลายๆ คน

แต่สำหรับเจ้าบ่าวรายนี้แล้ว เขาเลือกที่จะไปอยู่กับ ‘หมู’ แสนรักของตัวเองเสียมากกว่า!?

Joanna Durkin เจ้าสาววัย 37 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับนาย Lee Durkin วัย 37 ปีไปหมาดๆ แต่ฝ่ายเจ้าบ่าวดันสละเวลาไม่กี่ชั่วโมงในค่ำคืนของวันแต่งงานไปอยู่กับเจ้าหมูที่มีชื่อว่า Parsnip ที่เป็นหมูสายพันธุ์ Kunekune จากเวียดนามที่มีน้ำหนักถึง 196 กิโลกรัม

Joanna เล่าว่าสามีของเธอนั้นเป็นคนที่รักสัตว์เลี้ยงตัวนี้เอาซะมากๆ เขาเลี้ยงเจ้า Parsnip เป็นอย่างดี มีสวนหลังบ้านที่มีความกว้างกว่า 25 ตารางเมตรให้วิ่งเล่น ให้มันเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้าน บางครั้งก็นอนดู Netflix ด้วยกัน

 

 

กลับมาที่งานแต่งงานอีกครั้งหนึ่ง งานแต่งงานของทั้งคู่ถูกจัดขึ้นที่โบสถ์ Southport’s Holy Trinity Church ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018 ที่ผ่านมา

แต่ก่อนที่งานแต่งงานจะจบลง นาย Lee กลับขอตัวกลับบ้านเพื่อไปดูแลเจ้า Parsnip เพราะไม่อยากทิ้งให้มันต้องอยู่คนเดียว และปล่อยให้เจ้าสาวดูแลงานแต่งงานในส่วนที่เหลือต่อเป็นเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ก่อนที่จะกลับมาร่วมงานอีกครั้งหนึ่ง

 

 

Lee อธิบายว่า “Joanna เข้าใจดีว่าเจ้า Parsnip นั้นสำคัญกับผมมากๆ เธอก็เลยไม่ได้ว่าอะไร เธอรู้ดีว่าหากมีคนบุกเข้ามาในบ้านพร้อมกับถือมีด สิ่งที่ผมจะทำก็คือกระโดดเข้าไปช่วยเจ้า Parsnip ก่อนเลยเป็นอันดับแรก”

“ผมเลี้ยงมันมาตั้งแต่มันยังเป็นลูกหมูตัวเล็กๆ สำหรับผมแล้วมันเป็นสัตว์ที่น่ารักที่สุดในโลก แต่สำหรับคนอื่นแล้วมันอาจจะดูน่ากลัวไปสักหน่อย”

ทางด้าน Joanna ก็เล่าว่า “แม้จะเป็นอย่างนี้ แต่ฉันก็คิดว่าเขาเป็นคนที่ใช่สำหรับฉันอยู่ดี เมื่อฉันรักเขาแล้วก็ต้องรักหมูของเขาด้วย”

 

 

“ฉันไม่เคยรู้จักใครที่รักหมูมากขนาดนี้มาก่อน แต่จากการได้เห็นความรักของ Lee ที่มีต่อหมูของเขาแล้ว มันทำให้หัวใจของฉันพองโต”

“เจ้า Parsnip นั้นสำคัญต่อเขามากๆ ในคืนวันแต่งงานมันก็เป็นเหมือนกันกับทุกคืน ที่เขาจะต้องให้อาหาร และคอยอยู่เป็นเพื่อนกับมัน พอถึงเวลาเขาก็ไปทำหน้าที่ที่เคยทำมาตลอดก็เท่านั้นเอง”

“เราไม่ได้รู้สึกว่าต้องเสียสละอะไรให้แก่กัน พวกเรามีความสุขดีร่วมกันกับเจ้า Parsnip และเราก็รักสมาชิกในครอบครัวของเราทุกคน”

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply