สาวใช้แอปฯ เรียกรถเพื่อไปโรงแรมกับชู้ แต่โดนจับได้ เพราะคนที่เธอเรียกมาคือสามี!!

แอปพลิเคชันเรียกรถแท็กซี่อย่าง Grab หรือ Uber อาจจะช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคได้ไม่น้อย แต่ในบางครั้งมันก็อาจจะสร้างความลำบากให้คุณได้เช่นกัน เหมือนกับเหตุการณ์ของคู่รักชาวโคลอมเบียคู่นี้

Yeimy หญิงชาวโคลอมเบียที่แอบคบกับชู้รักมาเป็นเวลานานกว่า 1 ปี ถูกสามีของเธอจับได้หลังจากที่ใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ของ Uber เพื่อไปยังโรงแรมแห่งหนึ่ง

 

 

เรื่องราวของ Yeimy กับ Jesús Barrios ชู้รักของเธออาจจะกลายเป็นความลับไปอีกนานถ้าหากว่า สามีของเธอไม่ใช่คนขับ Uber ที่ทั้งคู่เรียกมาเพื่อกำลังจะไปที่โรงแรมดังกล่าว

เหตุการณ์โป๊ะแตกของเธอเกิดขึ้นหลังจากที่ Yeimy และชู้รักขึ้นไปบนรถที่สามีของเธอเป็นคนขับ และเมื่อทั้ง 3 เจอหน้ากัน  Yeimy กับ Jesús ก็ต่างรีบลงจากรถทันที

 

 

จากรายงานของสื่อต่างประเทศเผยว่าสามีของ Yeimy นั้นได้ยืมบัญชีของเพื่อนมาขับเพื่อเป็นการหารายได้ จึงทำให้ภรรยาของเขาและชู้รักไม่ทันได้เอะใจ

อย่างไรก็เรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบแต่ Yeimy และครอบครัวของเธอเท่านั้น แต่ Leonardo เพื่อนของสามีเธอที่ให้ยืมบัญชีก็ถูกทาง Uber ลงโทษด้วย เนื่องจากเป็นการละเมิดมาตรฐานบริการและการรักษาความปลอดภัยของแอปพลิเคชันดังกล่าว

 

 

Lyn Ayrton นักกฎหมายชาวอังกฤษเคยให้สัมภาษณ์กับ Daily Mail ไว้ว่าการใช้แอปพลิเคชันเรียกรถ อาจจะช่วยให้คู่สมรสติดตามความเคลื่อนไหวของแต่ละคนได้ และอาจช่วยเปิดโปงการนอกใจได้

“แอปพลิเคชันเหล่านี้จะมีการบันทึกสถานที่ เส้นทาง และเวลาซึ่งมันสามารถใช้อธิบายความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ ดังนั้นใครที่กำลังโกหกอยู่ควรตระหนักว่าเทคโนโลยีนั้นอาจจะเปิดโปงความลับของพวกเขาได้” Lyn กล่าว

 

ที่มา newsweek


by

Tags:

Comments

Leave a Reply