ป๋า Arnold โพสต์ภาพ Before & After อวยพรวันเกิด Linda ผ่านมา 34 ปี ที่ร่วมงานด้วยกัน!!

เป็นเวลาเกือบ 30 ปีแล้วที่ภาพยนตร์ชุด Terminator ได้ถือกำเนิดขึ้นมาบนโลกใบนี้ จนทำให้ Arnold Schwarzenegger กลายเป็นดาราที่ถูกจดจำในฐานะ ‘คนเหล็ก’ มาโดยตลอด

และเชื่อเลยว่าเพื่อนๆ หลายคนคงจะเคยผ่านหูผ่านตาหนังเรื่องนี้กันมาไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะภาคสองที่ประสบความสำเร็จดังเปรี้ยงปร้าง

กับวลีเด็ดที่เป็นเอกลักษณ์ ที่จู่ๆ Arnold ก็โผล่มาหาสองแม่ลูกตระกูล Connor โดยไม่มีเสื้อผ้าแล้วบอกว่า “เอาเสื้อผ้า รองเท้า มอเตอร์ไซค์ของเอ็งมา แล้วก็ตามตรูมาถ้าหากว่ายังอยากมีชีวิตรอด” 

 

 

ซึ่งตัวเอกในตอนนั้นนอกจากจะมีคนเหล็กที่รับบทโดยป๋า Arnold แล้ว ก็ยังมี John Connor และแม่ของเขา Sarah Connor ซึ่งรับบทโดย Linda Hamilton โดยเฉพาะฝ่ายแม่นี่ขอบอกเลยว่าบู๊ระห่ำได้ใจจริงๆ

 

 

ตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาทำงานด้วยกันก็ตั้งแต่ปี 1984 จนถึงตอนนี้ก็ผ่านมากว่า 34 ปีแล้ว!! และในวันที่ 27 กันยายน ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดของ Linda

ป๋า Arnold ก็เลยโพสต์ภาพ Before & After ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำงานด้วยกัน ในหนังเรื่อง Terminator กับปัจจุบันที่ทั้งคู่กลับมาร่วมแสดงด้วยกันอีกครั้งใน Terminator 6 และจะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในปีหน้า 

 

 

พร้อมกับแคปชันว่า “สุขสันต์วันเกิดเพื่อนสุดที่รักของผม Linda Hamilton เธอเป็นเพื่อนร่วมงานที่ผมชื่นชอบมากที่สุด เธอเป็นผู้หญิงที่แสบที่สุด และเป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่เราจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง”

 

 

ทวีตดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก มีคนเข้ามากดไลก์ถึง 94,100 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 20,300 ครั้งเลยทีเดียว

 

ส่วนผลงานของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามชมกันปีหน้าแล้วล่ะครับ (แอบตื่นเต้นเหมือนกันนะเนี่ย)

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply