6 นักบิด Motor GP สุดหล่อทะลุหมวกกันน็อก ที่จะทำให้คุณสาวๆ หันมาสนเรื่องรถกันบ้าง

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่คึกคักในบ้านเรากันเลยทีเดียว สำหรับการแข่งจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลกอย่าง Motor GP ในปี 2018 นี้

เพราะอย่างที่หลายคนอาจจะทราบกันดีแล้วว่า ประเทศไทยบ้านเราก็จะได้มีโอกาสต้อนรับเหล่านักบิดระดับโลกที่จะมาดวลความเร็วกันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ด้วย

และเพื่อเป็นการแอบเกาะกระแสกันสักนิดหน่อย วันนี้ #เหมียวเวจจี้ จึงได้รวบรวมเอาหนุ่มๆ นักบิดที่น่าจับตามองมาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักกัน

 

1. มาร์ค มาร์เกวซ (Marc Marquez), เบอร์ 93 จาก Repsol Honda Team

หนุ่มสเปนเจ้าของแชมป์โลก 4 สมัย ผู้มาพร้อมกับรอยยิ้มกระชากใจสาว และเป็นที่น่าสนใจอย่างมากว่าปีนี้เขาจะสามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 5 ได้สำเร็จหรือไม่

 

 

2. อันเดรีย เอียนโนเน่ (Andrea Iannone), เบอร์ 29 จาก Team SUZUKI ECSTAR 

นักบิดสัญชาติอิตาเลี่ยนหน้าคมวัย 29 ปี ที่นอกจากดีกรีในเรื่องความเร็วแล้ว หุ่นและกล้ามของพี่แกก็ยังดูดุดันไม่แพ้กันเลยนะ ไม่เชื่อลองตามไปส่องใน ig ดูสิ!!

.

 

3. มาเวอริค บีญาเลส (Maverick Vinales), เบอร์ 25 จาก Movistar Yamaha MotoGP

หนุ่มหน้ามนคนสเปนรายนี้ ถือเป็นหนึ่งหนุ่มฮอตอันดับต้นๆ ของ Motor GP เลยก็ว่าได้ เขาเริ่มต้นการแข่งกรังด์ปรีซ์ครั้งแรกในรุ่น 125 ซีซี เมื่อปี 2011 ในสังกัดทีม Paris Hilton Racing ของนักแสดงสาวชื่อดังชาวอเมริกันนั่นเอง

.

 

4. ทาคาอากิ นาคากามิ (Takaaki Nakagami), เบอร์ 30 จาก LCR Honda IDEMITSU

มาที่ทางฝั่งเอเชียกันบ้าง สำหรับหนุ่มฮอตจากแดนปลาดิบรายนี้ เขาเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของเจ้าฟิล์ม รัฐภาคย์วิไลโรจน์ สมัย Motor 2 และเพิ่งขึ้นมาแข่งในรายการใหญ่ปีนี้เป็นปีแรก

.

 

5. วาเลนติโน่ รอสซี่ (Valentino Rossi), เบอร์ 46 จาก Movistar Yamaha MotoGP

หลายคนอาจจะคุ้นชื่อของพ่อหนุ่มชาวอิตาเลี่ยนรายนี้เป็นอย่างดี นอกจากจะพกดีกรีแชมป์โลก 9 สมัยแล้ว ความหล่อของพี่แกอาจจะเป็นแชมป์ในใจสาวๆ บางคนก็ได้นะ ฮ่าๆ

.

 

6. โยฮาน ซาโก้ (Johann Zarco), เบอร์ 5 จาก Monster Yamaha Tech 3

คนสุดท้ายเราขอเลือกเป็นหนุ่มชาวฝรั่งเศสรายนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นดาวรุ่งสำหรับการแข่ง Motor GP แต่บอกเลยว่าฝีไม้ลายมือของเขานั้นไม่ธรรมดาเลย และก่อนหน้านี้เขาเคยคว้าแชมป์โลก Motor 2 มาถึง 2 สมัยด้วยกัน

.

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวเวจจี้


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply