โชว์รูมถึงกับงง เจอรถเปิดประทุนรุ่นพิเศษจาก Land Rover ที่ได้มาโดยความบังเอิญจากการขนส่ง

เรื่องราวที่ #เหมียวเวจจี้ นำมาฝากเพื่อนๆ คราวนี้ ไม่ใช่ข่าวการเปิดตัวรถรุ่นใหม่จากทางค่าย Land Rover แต่มันคืออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการขนส่งรถ จนทำให้รถธรรมดาๆ กลายเป็นรถเปิดประทุนกันเลยทีเดียว!!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในระหว่างการขนส่งรถของบริษัทแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ ซึ่งในขณะที่กำลังจะนำรถไปส่งที่โชว์รูมนั้น คนขับรถบรรทุกดันลืมไปว่ารถที่ขนมานั้นมีขนาดสูงกว่าสะพาน

 

 

คนขับรถให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่า เขาจอดรถขนส่งไว้ที่ด้านนอกโชว์รูม และหลังจากนั้นพนักงานรายหนึ่งได้เดินมาบอกให้เขาย้ายรถเข้ามาด้านใน แต่ทว่าเขากลับลืมปรับระดับรถลงจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

รถยนต์ที่อยู่ทางด้านบนทั้งสองคันได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือรถ Land Rover สีแดงมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท

 

 

ทางสถานีตำรวจ GMP Traffic ได้รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทวิตเตอร์ พร้อมโพสต์ข้อความแอบติดตลกว่า บริษัท Land Rover ไม่เคยผลิตรถเปิดประทุนแต่อย่างใด

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนมอเตอร์เวย์เมื่อวานนี้ คนขับรถขนส่งขับรถชนกับสะพาน จนเป็นเหตุให้รถ Land Rover คันนี้กลายเป็นรถเปิดประทุนที่ไม่ได้ผลิตจากโรงงาน ส่วนคนขับปลอดภัย” ข้อความจากทวิตเตอร์ของตำรวจ

 

 

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกมาโพสต์แบบติดตลกนิดหน่อย แต่จากรายงานเผยว่าหนุ่มรถบรรทุกรายนี้ก็ถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทด้วยเช่นกัน

 

 

ที่มา ladbible


by

Tags:

Comments

Leave a Reply