มันได้จริงๆ หรือ?! เมื่อแม่นั่งยิ้ม ปล่อยให้ลูกชายวัย 9 ขวบ “สักแขน” ทำเป็นเรื่องปกติ

เพื่อนๆ หลายคนอาจต้องการมี “รอยสัก” คิดเอาไว้ว่าเมื่อโตขึ้นไปเป็นวัยรุ่นหรือวัยผู้ใหญ่ ก็อยากจะทำตามความต้องการนั้นๆ ของตัวเอง แต่เด็กชายวัย 10 ขวบคนนี้เลือกที่จะไม่รอให้ตัวเองโตก่อนและลงมือทำมันซะเลย

คลิปของเด็กชายคนดังกล่าวได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากเผยให้เห็นเขากำลังนั่งอยู่บนตักของคนเป็นแม่ ในขณะที่ช่างสักก็กำลังสักลงไปบนแขนของเขา

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Storm Harrington ได้โพสต์คลิปดังกล่าวและแคปชั่นว่า Skylar อายุเท่าไหร่เอง แค่ 9 ป่ะ? เขาไม่โตพอที่จะรู้ความต้องการหรือตัดสินใจอะไรแบบนี้ เธอคือพ่อแม่ที่ทำตัวได้ไร้ค่ามากจริงๆ !!! ”

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา

 

แล้วคลิปดังกล่าวก็ได้กลายเป็นเรื่องที่ถูกต่อว่าอย่างหนักในโลกโซเชียล มองว่าพฤติกรรมดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่สมควรกับเด็กวัยเพียงเท่านี้

“เรื่องบ้าๆ นี่มันผิดกฎหมายเห็นๆ”

“น่าสะอิดสะเอียนจริงๆ”

“มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเลยนะ”

 

คลิปที่ถูกถ่ายเอาไว้ในวันที่ 24 ก.ย. 2018

 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา ได้ทราบถึงสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาจึงเดินทางไปยังบ้านของสองแม่ลูกที่เราเห็นกันในคลิป ซึ่งเป็นตอนกลางคืนของวันที่คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

จากการรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า “เด็กชายเป็นคนบอกเองว่าเขาต้องการมีรอยสัก แม่ของเขาจึงยอมให้สัก”

โดยตามกฎหมายของรัฐโอไฮโอแล้ว เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีสามารถมีรอยสักได้ หากว่าพ่อแม่ผู้ปกครองเซ็นยินยอมในเรื่องนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงได้รับโทรศัพท์ร้องเรียนเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยที่พวกเขายังคงไม่อาจตัดสินใจดำเนินคดีกับคุณแม่ที่เราเห็นภายในคลิปได้

 

ที่มา: honey.nine , meaww , news , ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply