Meghan Markle ปิดประตูรถด้วยตัวเอง แค่ปึ้งเดียว คนออกมาชื่นชมไปทั่วอินเตอร์เน็ต

ในช่วงต้นถึงกลางปีที่ผ่านมานี้ ได้มีข่าวใหญ่เกิดขึ้นอย่างมากมายในโลก แต่ถ้าให้เรายกตัวอย่างข่าวที่เป็นที่ฮือฮากันจริงๆ ก็คงไม่พ้นพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชาย Harry แห่งราชวงศ์อังกฤษกับ Meghan Markle นักแสดงและนางแบบสาวชาวอเมริกันอย่างแน่นอน

การที่ Meghan ได้เข้ามาส่วนหนึ่งของราชวงศ์อังกฤษ หลายๆ คนคงคิดว่าชีวิตเธอคงเต็มไปด้วยความหรูหรา แทบจะไม่ต้องทำอะไรด้วยตัวเองหรือไปที่ไหนก็มีคนรับใช้คอยทำให้ตลอดเวลา

แต่จริงๆ แล้วเธอก็ยังคงเป็นผู้หญิงคนเก่าคนเดิม คนที่เป็นผู้หญิงธรรมดาอยู่ อย่างในคลิปที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันข้างล่างนี้ เธอก็ปิดประตูรถเองโดยไม่ต้องรอให้ใครมาปิดให้วุ่นวายและนั่นก็ทำให้ชาวเน็ตมากมายรู้สึกชื่นชมท่าทีของเธอ

 

 

วิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกในวันที่ Meghan ออกงานด้วยตัวคนเดียวเป็นครั้งแรกหลังจากที่แต่งเข้าราชวงศ์อังกฤษ รถของเธอได้มาถึงราชบัณฑิตยสถานศิลปะในกรุงลอนดอน ประตูรถของเธอถูกเปิดออกและเธอก็เดินลงมาจากรถเพื่อทักทายกับเจ้าภาพงานของเธอ

และทันใดนั้นเองเธอก็ใช้มือของเธอปิดประตูรถเอง ซึ่งดูแล้วก็อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้มีอะไรมาก แต่เพียงแค่วินาทีเดียวในเหตุการณ์นี้ ก็ได้ส่งเสริมภาพลักษณ์ของเธอเป็นอย่างมาก

ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นบนโซเชียลมีเดียกันอย่างมากมาย

 

นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้เห็นเจ้าหญิงที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ปิดประตูรถเอง…

 

ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ได้เสด็จมายังราชบัณฑิตยสถานศิลปะ เจ้าหญิงยังคงสละเวลาของเธอในปิดประตูรถเอง ยอดเยี่ยมมาก Meghan!

 

ฉันไม่คิดว่าฉันเคยเห็นสมาชิกของราชวงศ์คนใดที่ทำแบบนี้มาก่อนเลย ว้าว!!

 

หรือบางคนก็เล่นมุกตลกว่า “เธอควรหยุดทำแบบนั้นได้แล้วนะ! เดี๋ยวคนที่คอยทำหน้าที่ปิดเปิดประตูให้แขกจะตกงาน”

 

เพราะว่าฉันได้แรงบันดาลใจจาก Meghan Markle เลยนะ เช้านี้ตอนออกจากบ้านฉันเลยปิดประตูด้วยตัวเอง

 

ซึ่งในโซเชียลมีเดียก็ไม่ได้มีเสียงชื่นชมเธอเพียงแค่ฝ่ายเดียว แต่ก็มีอีกฝ่ายที่มีความคิดว่าเสียงตอบรับที่ชาวเน็ตกำลังมีให้กับ Meghan นี้เป็นเรื่องที่โอเวอร์ไปหน่อย

 

ภาพมันค่อยข้างโอเวอร์ไปหน่อยนะ แต่ความจริงผมก็ชอบที่เธอทำนะ เพราะความเป็นมนุษย์ติดดินของเธอทำให้เราสามารถเข้าใจของเธอได้มากขึ้น

 

ที่มา Unilad, BBC


Tags:

Comments

Leave a Reply