ผุดหลุมศพ ‘ไอโฟนยักษ์’ กลางสุสาน รายละเอียดเป๊ะทุกอย่าง คาดว่าชอบหนักมาก!

การเสียชีวิตที่โลกจะจดจำได้ คงจะต้องทิ้งทวนอะไรไว้ให้คนอื่นได้รู้สึกแปลกใจ ตัวอย่างของสาวชาวรัสเซียรายนี้ ที่จู่ๆ กได้กลายมาเป็นเอกลักษณ์ประจำสุสานไปซะแล้ว

ป้ายหลุมศพขนาดยักษ์ใหญ่ทรงโทรศัพท์ไอโฟน เป็นของนาง Rita Shameeva วัย 25 ปี ที่ถูกฝังเอาไว้ในสุสาน Yuzhnoye บริเวณเมือง Ufa ของประเทศรัสเซีย

 

 

จากรายงานของสื่อท้องถื่นกล่าวว่า ป้ายหลุมศพหินบะซอลต์สีดำดังกล่าว ถูกสั่งให้จัดทำและติดตั้งโดยนาย Rais Shameev หลังจากที่เขาสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักไปในปี 2016 โดยไม่ระบุสาเหตุ ทั้งนี้ผู้เป็นพ่อก็ไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับป้ายหลุมศพนี้ด้วย

 

 

ด้านช่างหินท้องถิ่น Ilgam Galliulin ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนรับงานและออกแบบงานชิ้นนี้ “ผมกับพ่อรับทำอนุสรณ์รำลึกตามสั่ง แต่สำหรับงานชิ้นนี้ผมเพิ่งจะเคยเห็นเป็นครั้งแรก”

 

 

ญาติของผู้ตาย Nikolay Yevdokimov ก็งงเหมือนกัน หลังจากที่แวะมาเคารพศพกลับพบป้ายหลุมศพไอโฟนนี้อยู่ด้วย

“ฉันคิดว่าฉันเห็นภาพหลอนซะอีก สมาร์ทโฟนอเมริกันมาโผล่อยู่ในสุสานได้ยังไง แถมยังอันเบ้อเร้อด้วย พอเข้ามาดูใกล้ๆ ก็ตกใจเหมือนกัน เพราะเห็นป้ายหลุมศพมามากมาย มีแต่อันนี้นี่แหละมาเป็นทรงไอโฟนชิ้นแรก”

 

มีแถบคิวอาร์โค้ดให้ด้วยนะ

 

ทั้งนี้ คาดว่าน่าจะเป็นผลงานของดีไซน์เนอร์ Pavel Kalyuk ที่เคยทำป้ายหลุมศพแบบนี้มาแล้วในชื่อ iTombstones และเคยนำเสนอในงานนิทศรรการงานศพมาด้วย ซึ่งเขาเคยเปรยเอาไว้ว่ามันจะกลายมาเป็นอุปกรณ์เสริมของการเสียชีวิตได้ในอนาคต…

 

 

ที่มา: thesun, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply